Trưởng Ban Nội chính Trung ương thăm, chúc Tết tỉnh Lâm Đồng

23/01/2022 13:30

Sáng 22/1, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc dẫn đầu đoàn công tác đến thăm, tặng quà và chúc Tết tại tỉnh Lâm Đồng.

 

Sự kiện - Trưởng Ban Nội chính Trung ương thăm, chúc Tết tỉnh Lâm Đồng

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc đánh giá, năm 2021, dịch bệnh ảnh hưởng đến nhiều mặt của xã hội. Tuy vậy, chính nhờ sự vào cuộc đồng bộ của toàn bộ hệ thống chính trị, các lực lượng trong xã hội nên đất nước ta dần khống chế được đại dịch và chuyển sang trạng thái bình thường mới.

Sự kiện - Trưởng Ban Nội chính Trung ương thăm, chúc Tết tỉnh Lâm Đồng (Hình 2).

Về tỉnh Lâm Đồng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc đánh giá cao tình hình phát triển kinh tế - xã hội, các kết quả đạt được trong công tác phòng chống dịch. 

Sự kiện - Trưởng Ban Nội chính Trung ương thăm, chúc Tết tỉnh Lâm Đồng (Hình 3).

 

Sự kiện - Trưởng Ban Nội chính Trung ương thăm, chúc Tết tỉnh Lâm Đồng (Hình 4).

Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc chia sẻ, hiểu được nhiều địa phương trên cả nước còn nhiều khó khăn nhưng vẫn tập trung chăm lo tết cho những gia đình khó khăn, thương binh liệt sĩ, người có công với cách mạng. Lãnh đạo Đảng và Nhà nước sẽ cùng với các địa phương thăm hỏi người lao động, thương binh liệt sĩ, người có công.

Sự kiện - Trưởng Ban Nội chính Trung ương thăm, chúc Tết tỉnh Lâm Đồng (Hình 5).

Tại huyện Đơn Dương, Trưởng Ban Nội chính Trung ương chúc mừng những thành tích rất quan trọng mà đảng bộ, chính quyền và nhân dân Đơn Dương đã đạt được trong năm 2021 nhiều khó khăn. Trong năm tới, chính quyền các cấp cần đặc biệt quan tâm đến chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng NTM, xây dựng Đơn Dương trở thành huyện NTM kiểu mẫu. Trong đó, cần quan tâm đến nâng cao đời sống hộ nghèo, nhất là họ nghèo DTTS để cùng với cả nước thực hiện mục tiêu xóa đòi giảm nghèo. Đoàn đã trao 50 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn, và các gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 và thăm hỏi, tặng quà một hộ gia đình chính sách.

Sự kiện - Trưởng Ban Nội chính Trung ương thăm, chúc Tết tỉnh Lâm Đồng (Hình 6).

Cũng trong buổi chiều, tại huyện Lạc Dương, đoàn công tác trao 50 suất quà cho người nghèo, gia đình khó khăn do dịch Covid-19 và thăm hỏi gia đình chính sách. Ghi nhận những kết quả mà chính quyền và nhân dân huyện Lạc Dương trong thời  gian qua, Trưởng Ban Nội chính Trung ương hy vọng trong thời gian tới, người dân sẽ cùng với chính quyền địa phương nỗ lực để hoàn thành nhiều mục tiêu đã đặt ra.

Sự kiện - Trưởng Ban Nội chính Trung ương thăm, chúc Tết tỉnh Lâm Đồng (Hình 7).

Dịp này, đoàn công tác cũng đến thăm hỏi, động viên lực lượng y tế tuyến đầu tại Bệnh viện Nhi Lâm Đồng. Tại đây, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc cũng chúc mừng kết quả mà ngành y tế Lâm Đồng đã đạt được trong thời  gian qua. Đồng thời, nhấn mạnh, tỉnh Lâm Đồng cần chuẩn bị tốt các điều kiện để chuyển chiến lược điều trị Covid tại nhà; thành lập các đội phản ứng nhanh tại các xã, phường, thị trấn để kịp thời xử lý những vấn đề phát sinh. Trưởng Ban Nội chính Trung ương cũng tặng quà động viên lực lượng tuyến đầu và tặng 2 máy thở cao tần do một doanh nghiệp tài trợ.

Sự kiện - Trưởng Ban Nội chính Trung ương thăm, chúc Tết tỉnh Lâm Đồng (Hình 8).

Chiều cùng ngày, tại Hội trường Tỉnh ủy, đồng chí Trần Đức Quận - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cũng báo cáo sơ bộ những thành tựu phát triển kinh tế xã hội của Lâm Đồng trong năm 2021 với đoàn công tác và gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm của Đảng, Chính phủ, của cấp, các ngành để Lâm Đồng hoàn thành tốt nhiệm vụ vừa phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế, xã hội. Đến thời điểm này, tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh vẫn cơ bản được kiểm soát, các điều kiện chuẩn bị cho công tác phòng chống dịch được đảm bảo.

Sự kiện - Trưởng Ban Nội chính Trung ương thăm, chúc Tết tỉnh Lâm Đồng (Hình 9).

Kết thúc năm 2021, tỉnh Lâm Đồng đã cơ bản hoàn thành nhiều chỉ tiêu, kế hoạch, đạt tăng trưởng. Các lĩnh vực dịch vụ, du lịch cũng từng bước được khôi phục. Nhờ có những chương trình đầu tư mà tỷ lệ hộ nghèo giảm theo, chất lượng cuộc sống của người dân ngày một nâng lên. Giá trị thu nhập trên một diện tích ngày càng tăng lên. Lĩnh vực văn hóa xã hội cũng đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ. Công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho gia đình chính sách, người có công được các địa phương triển khai rất tốt…

Sự kiện - Trưởng Ban Nội chính Trung ương thăm, chúc Tết tỉnh Lâm Đồng (Hình 10).

Trong chuyến công tác này, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc cũng trao tặng chính quyền và nhân dân tỉnh Lâm Đồng 1.000 phần quà tổng trị giá 1 tỷ đồng từ chính sự đóng góp của Trung ương cũng như các mạnh thường quân.

Sự kiện - Trưởng Ban Nội chính Trung ương thăm, chúc Tết tỉnh Lâm Đồng (Hình 11).

Kết thúc buổi làm việc tại tỉnh Lâm Đồng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc ghi nhận, đánh giá cao và chúc mừng những thành tựu Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Lâm Đồng đạt được trong năm qua. Đồng chí Phan Đình Trạc khẳng định, Lâm Đồng đã thực hiện tốt mục tiêu kép vừa phát triển kinh tế - xã hội, vừa chống dịch Covid-19. Đồng thời, gửi lời chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022 đến toàn thể Đảng bộ và nhân dân tỉnh Lâm Đồng phấn đấu có năm mới, thắng lợi mới, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn còn tồn tại, hoàn thành xuất sắc mọi mục tiêu, nhiệm vụ đã đặt ra.

Bạn đang đọc bài viết "Trưởng Ban Nội chính Trung ương thăm, chúc Tết tỉnh Lâm Đồng" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.