Vietcombank có thể được cấp hạn mức tín dụng cao hơn so với thông thường

19/05/2022 08:36

BVSC cho rằng với khả năng tiếp nhận bắt buộc một tổ chức tín dụng thì Vietcombank sẽ nhiều khả năng được cấp hạn mức tín dụng ở mức cao.

1746-vietcombank-1
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank - Mã: VCB) ghi nhận quý I tăng trưởng tín dụng hơn 7% so với đầu năm. Theo nhận định, đây là mức tăng trưởng tín dụng trong một quý tương đối cao của một ngân hàng quốc doanh và cao hơn 40% so với tăng trưởng tín dụng toàn ngành là 5%.

Trong đó, tăng trưởng chủ yếu đến từ cho vay khách hàng với mức tăng 7,1% trong khi trái phiếu giảm doanh nghiệp giảm 1,2% so với đầu năm.

Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) cho rằng với khả năng tiếp nhận bắt buộc một 3 “ông lớn” quốc doanh dẫn đầu về thu nhập lãi thuần trong quý I/2022

BIDV, Vietcombank, VietinBank là 3 ngân hàng có thu nhập lãi thuần cao nhất trong quý đầu năm 2022. Điều bất ngờ VPBank dù là ...

Vietcombank sẽ nhận chuyển giao bắt buộc Ngân hàng Xây dựng?

Báo cáo của Chính phủ cho biết đã có phương án xử lý tái cơ cấu đối với Ngân hàng Xây dựng và Ngân hàng ...

Bạn đang đọc bài viết "Vietcombank có thể được cấp hạn mức tín dụng cao hơn so với thông thường" tại chuyên mục CHỨNG KHOÁN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.