VinFast giới thiệu 2 mẫu xe điện mới tại Los Angeles Auto Show 2021

15/10/2021 17:00

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast sẽ ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu và hai mẫu VF e35, VF e36 tại Los Angeles Auto Show 2021.

VinFast là hãng xe điện duy nhất từ Việt Nam tham dự Los Angeles Auto Show 2021 (từ 19/11 tới 28/11) - một trong những triển lãm ôtô lớn nhất thế giới. Hai mẫu xe điện được hãng giới thiệu trong sự kiện này là VF e35 và VF e36, thuộc dòng SUV phân khúc D và E.

Hai mẫu xe được tích hợp những tính năng hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) như giữ làn, giảm thiểu va chạm, giám sát người lái, tự động đỗ xe và triệu tập xe thông minh... Ngoài ra, VF e35 và VF e36 được trang bị tính năng giải trí thông minh như điều khiển bằng giọng nói, trợ lý ảo thông minh, kết nối các ứng dụng thương mại điện tử, dịch vụ…

Đây là kết quả chiến lược đầu tư của VinFast vào hệ thống nghiên cứu phát triển nội bộ, kết hợp các công ty công nghệ, đơn vị đổi mới sáng tạo trên toàn cầu của hãng cũng như tập đoàn mẹ Vingroup.

Cũng tại triển lãm, VinFast sẽ chính thức ra mắt thương hiệu xe điện thông minh toàn cầu với hệ sinh thái giao thông toàn diện, thân thiện với môi trường.

Phát biểu về sự kiện, bà Lê Thị Thu Thủy - Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup - khẳng định nhu cầu của thị trường toàn cầu đã thúc đẩy VinFast nỗ lực ra mắt những mẫu xe điện mới. Hãng đã đầu tư bài bản và tiến hành nghiên cứu thị trường nhằm đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.

“Bằng dịch vụ tận tâm và sản phẩm chất lượng cao, hy vọng chúng tôi sẽ nhận được cảm tình của những khách hàng khó tính nhất", bà Thủy cho biết.

Bà Lisa Kaz - Giám đốc điều hành của Los Angeles Auto Show - bày tỏ niềm vui khi VinFast chọn lần triển lãm này để ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ. Với vai trò là đơn vị tiên phong định hướng người tiêu dùng sử dụng xe điện, bà Lisa Kaz cho biết sẵn sàng hỗ trợ VinFast tại triển lãm và sẽ dõi theo sự phát triển thương hiệu.

Việc VinFast công bố thương hiệu ôtô điện toàn cầu và ra mắt hai mẫu xe điện VF e35, VF e36 tại Los Angeles Auto Show là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự hiện diện chính thức của hãng tại thị trường Bắc Mỹ. Hãng xe Việt dự kiến mở bán các mẫu xe điện từ nửa đầu năm 2022.

Los Angeles Auto Show 2021,  VinFast anh 3

VinFast dự kiến mở bán các mẫu xe điện từ nửa đầu năm 2022.

Trước ngày mở cửa chính thức gian hàng tại Los Angeles Auto Show, VinFast sẽ tổ chức buổi họp báo dành riêng cho giới truyền thông và quan khách vào 17/11. Bên cạnh đó, hãng giới thiệu chương trình tặng 500 vé miễn phí tham dự triển lãm Los Angeles Auto Show 2021 cho những người yêu thích xe điện và VinFast tại Mỹ. Độc giả đăng ký nhận vé tại đây.

Được thành lập vào 1907, Los Angeles Auto Show là triển lãm ôtô lớn thường niên tại Bắc Mỹ, được xem là nền tảng cho công nghệ đổi mới và công nghiệp trên toàn cầu. Năm nay, Los Angeles Auto Show đón tiếp truyền thông và chuyên gia vào 17/11-18/11 và mở cửa cho công chúng vào 19/11-28/11. Độc giả tham khảo tại đây.

VinFast là nhà sản xuất ôtô nội địa hàng đầu Việt Nam, được thành lập năm 2017. Ba mẫu ôtô điện đầu tiên của hãng là VF e34, VF e35 và VF e36 thuộc phân khúc C, D và E. Các mẫu xe có ưu điểm giá tốt, nhiều hậu mãi, chính sách cho thuê pin ưu việt và bảo hành xe 10 năm. Từ tháng 7, VinFast mở rộng hoạt động ra thị trường Bắc Mỹ và châu Âu. Dự kiến VF e35 và VF e36 được ra mắt toàn cầu vào đầu năm 2022. Độc giả tham khảo tại vinfastauto.com.

Bạn đang đọc bài viết "VinFast giới thiệu 2 mẫu xe điện mới tại Los Angeles Auto Show 2021" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.