Xe cứu thương dán chữ "Giang Kim Cúc" hú còi inh ỏi chở chui 3 người

26/09/2021 22:01

Kiểm tra xe cứu thương bật còi ưu tiên inh ỏi để qua chốt kiểm soát, lực lượng chức năng phát hiện ô tô này chở 3 người không có giấy tờ hợp lệ, khai báo vòng vo.

Ngày 25/9, Chốt kiểm dịch cầu Phú Cường (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với tài xế N.T.N. (20 tuổi, quê Bình Phước) về hành vi sử dụng thiết bị phát tín hiệu ưu tiên không có giấy phép của cơ quan có thẩm quyền cấp; không có giấy phép lái xe; không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc dịch bệnh theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

Xe cứu thương dán chữ Giang Kim Cúc hú còi inh ỏi chở chui 3 người - 1

Xe cứu thương bị tổ kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 cầu Phú Cường giữ lại, kiểm tra.

Trước đó, lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 cầu Phú Cường phát hiện xe cứu thương biển số trắng từ TPHCM qua chốt để vào Bình Dương. 

Trước đầu xe dán chữ "Giang Kim Cúc và các cộng sự. Xe hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19"; "Trung tâm Y tế Quận 1. Xe hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19".

Thấy dấu hiệu bất thường, tổ công tác đã yêu cầu tài xế dừng xe thì phát hiện trên xe có 3 người không phải là bệnh nhân. Tuy nhiên những người trên xe không hợp tác, định bỏ đi nhưng đã bị công an yêu cầu xuống xe làm việc.

Tài xế N. khai đang chở 2 người từ TPHCM qua Bình Dương hỗ trợ chống dịch nhưng không xuất trình được giấy tờ có liên quan đến việc điều động người, không xuất trình được giấy phép sử dụng thiết bị phát tín hiệu ưu tiên và không xuất trình được giấy phép lái xe.

Tổ kiểm soát đã lập biên bản vi phạm hành chính, đồng thời yêu cầu 3 người quay lại để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch.

Trung Kiên

Bạn đang đọc bài viết "Xe cứu thương dán chữ "Giang Kim Cúc" hú còi inh ỏi chở chui 3 người" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.