'Xe khỉ' Honda Monkey biến hình với phong cách bobber

29/07/2021 14:15

Chiếc Honda Monkey đời 2021 được nâng cấp theo phong cách môtô bobber hầm hố bởi xưởng độ tại Thái Lan.

Honda Monkey 2021 anh 1

K-Speed là xưởng độ xe máy tại Thái Lan vốn nổi tiếng với nhiều dự án nâng cấp độc đáo đối với các mẫu xe Honda như Super Cub hay Monkey. Mới đây nhất, họ vừa giới thiệu bản nâng cấp Honda Monkey theo phong cách bobber thường thấy trên các dòng môtô.

Honda Monkey 2021 anh 2

Được đặt tên là Monkey Bomber, mẫu xe côn tay 125 cc gần như lột xác hoàn toàn với bản độ của K-Speed. Khung sườn nguyên bản của chiếc Honda Monkey 2021 được tinh chỉnh và nâng cấp để tạo thành dáng xe bobber với chiều dài cơ sở được mở rộng và trọng tâm xe hạ thấp, phuộc trước nghiêng nhiều hơn trong khi gắp sau kéo dài hơn.

Honda Monkey 2021 anh 3

Cặp lốp gai cỡ lớn đặc trưng của môtô bobber được trang bị cho Monkey Bomber, giúp chiếc xe trông hầm hố và nổi bật hơn. Cùng với đó, chắn bùn được loại bỏ để tăng phần bụi bặm cho thiết kế tổng thể.

Honda Monkey 2021 anh 6

Ghi-đông mới là loại chữ U để cho tư thế ngồi lái ngả người về sau. Bảng đồng hồ được dời xuống đặt bên trái bình xăng để tạo điểm nhấn cho bản độ.

Honda Monkey 2021 anh 7

Yên xe kiểu bánh mì nguyên bản được loại bỏ, thay vào đó bản độ sử dụng kiểu yên solo thường thấy trên môtô phong cách scrambler. Phần yên được sơn đỏ và thêu chỉ đen trang trí bắt mắt.

Honda Monkey 2021 anh 8

Ống xả mới có thiết kế ấn tượng khi được bố trí sát thân xe, đi cùng đó là phần ốp chống nóng để tránh chân người lái bị phỏng.

Honda Monkey 2021 anh 9

Monkey Bomber không có nâng cấp nào về mặt hiệu năng. Ở đời 2021, Honda Monkey trang bị động cơ xy-lanh đơn 125 cc làm mát bằng không khí có công suất 9,25 mã lực, đi cùng hộp số côn tay 5 cấp. Xe có thể đạt vận tốc tối đa 91 km/h.

Bạn đang đọc bài viết "'Xe khỉ' Honda Monkey biến hình với phong cách bobber" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.