YouTuber Việt ẩn video chạy môtô 150 km/h trên QL1A

18/03/2023 16:01

Đại diện Piaggio Việt Nam phản hồi về việc YouTuber nói xe Aprilia bị lỗi đồng hồ, trong khi người này đã ẩn video chạy môtô với tốc độ tới 150 km/h.

Video đăng ngày 14/3 trên trang YouTube của Lê Gia Huy đã bị ẩn.

Sau bài đăng của Zing về hành vi chạy quá tốc độ của YouTuber với tên Lê Gia Huy, đoạn video này đã không còn xuất hiện trên YouTube. Tìm kiếm bằng đường link, kết quả trả về cho biết video không thể xem được do đã chuyển sang chế độ riêng tư.

Ẩn video sau phản ánh của Zing

Người dùng vào kênh riêng của YouTuber này chỉ thấy được những video đăng tải trước đó, video gần nhất được đăng tải ngày 9/3.

Video chạy quá tốc độ của nam thanh niên này trên cung đường QL1A được đăng tải ngày 14/3. Sau 2 ngày, video này đạt được hơn 60.000 lượt xem và gần 3.000 lượt tương tác.

YouTuber an video chay xe anh 1

Kết quả trả về khi nhấn vào đường link video ngày 14/3.

Khi được hỏi về nguyên nhân chạy quá tốc độ, Lê Gia Huy nói với Zing: "Đồng hồ xe tôi bị sai. Chứ tốc độ thực tế vẫn đúng quy định".

Trong video đăng tải, nhiều lần chiếc Aprilia RSV4 Factory 1100 vượt qua tốc độ trên 100 km/h trên tuyến đường có nhiều phương tiện qua lại, tốc độ tối đa được ghi nhận là 150 km/h.

Phản hồi từ Piaggio Việt Nam

Trao đổi với Zing, đại diện Piaggio Việt Nam cho biết hãng chưa nhận bất kỳ phản hồi nào từ phía khách hàng về tình trạng xe Aprilia bị lỗi đồng hồ. Phía Piaggio Việt Nam không có phản hồi về trường hợp của Lê Gia Huy.

YouTuber an video chay xe anh 2

Ngoài đoạn video vừa được ẩn, YouTuber này trước đó cũng từng đăng tải nhiều video chạy quá tốc độ trên các tuyến đường trong TP.HCM lẫn trên đường trường.

Với hơn 560.000 người đăng ký kênh YouTube, những nội dung vi phạm pháp luật như vậy tạo ra không ít ảnh hưởng xấu đến những người theo dõi cũng như cộng đồng xe phân khối lớn tại Việt Nam.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "YouTuber Việt ẩn video chạy môtô 150 km/h trên QL1A" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.