Lamborghini Revuelto hầm hố hơn với gói độ của Keyvany

27/04/2024 12:15

Lamborghini Revuelto "Keytoro" là gói độ đầu tiên của hãng độ Keyvany dành cho siêu xe hybrid này.

lamborghini,  revuelto,  sieu xe,  hybrid,  keyvany,  xe do,  keytoro anh 1

Là mẫu siêu xe thay thế cho Aventador, Lamborghini Revuelto có thể được xem là mẫu siêu xe sản xuất số lượng lớn được trang bị công nghệ hybrid đầu tiên của thương hiệu, sau các mẫu xe sản xuất giới hạn ra mắt trước đó là Sian hay Countach LPI 800-4.

lamborghini,  revuelto,  sieu xe,  hybrid,  keyvany,  xe do,  keytoro anh 2lamborghini,  revuelto,  sieu xe,  hybrid,  keyvany,  xe do,  keytoro anh 3

Mới đây, hãng độ đến từ Đức Keyvany đã giới thiệu gói nâng cấp Keytoro cho siêu xe này. Giống các dự án trước, thiết kế của Keyvany tạo ra sự tranh cãi lớn trong giới chơi xe.

lamborghini,  revuelto,  sieu xe,  hybrid,  keyvany,  xe do,  keytoro anh 4lamborghini,  revuelto,  sieu xe,  hybrid,  keyvany,  xe do,  keytoro anh 5

Cụ thể, chiếc xe sở hữu hàng loạt các chi tiết khí động học hầm hố làm từ sợi carbon tại cản trước, nắp capo, ốp hông, cản sau, ven gió dọc thân xe...

lamborghini,  revuelto,  sieu xe,  hybrid,  keyvany,  xe do,  keytoro anh 6lamborghini,  revuelto,  sieu xe,  hybrid,  keyvany,  xe do,  keytoro anh 7

Hệ thống ống xả được nâng cấp với 4 họng, đi kèm cánh gió cố định cỡ lớn được lấy cảm hứng từ siêu xe Lamborghini Veneno hoặc Huracan STO. Mâm xe có kích thước lớn hơn so với thiết kế ban đầu của Revuelto.

lamborghini,  revuelto,  sieu xe,  hybrid,  keyvany,  xe do,  keytoro anh 8

Keyvany vẫn chưa cung cấp thông tin về hiệu suất mới của chiếc siêu xe này. Hiện tại, hãng độ đã mở đơn đạt hàng cho những chủ nhân của Revuelto, vốn đang được bàn giao tại nhiều thị trường.

lamborghini,  revuelto,  sieu xe,  hybrid,  keyvany,  xe do,  keytoro anh 9

Động cơ V12 dung tích 6.5L kết hợp cùng công nghệ hybrid, sản sinh sức mạnh tối đa 1.015 mã lực. Tại Việt Nam, Lamborghini Revuelto có giá từ 43,99 tỷ đồng.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Lamborghini Revuelto hầm hố hơn với gói độ của Keyvany" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.