Maserati GranCabrio 2024 chuẩn bị ra mắt

28/02/2024 16:11

Mẫu xe thể thao mui trần Maserati GranCabrio hoàn toàn mới sẽ xuất hiện trong tháng 2/2024.

maserati,  grancabrio,  granturismo,  modena,  trofeo,  folgore anh 1

Trong đoạn teaser mới nhất, Maserati công bố sẽ chính thức trình làng chiếc Maserati GranCabrio thế hệ mới, phiên bản mui trần của GranTurismo, vào ngày 29/2 tới.

maserati,  grancabrio,  granturismo,  modena,  trofeo,  folgore anh 2maserati,  grancabrio,  granturismo,  modena,  trofeo,  folgore anh 3

Theo những hình ảnh ghi nhận các mẫu xe thử nghiệm, Maserati GranCabrio sẽ vẫn được phân phối với 3 phiên bản tương tự GranTurismo là Modena, Trofeo và Folgore.

maserati,  grancabrio,  granturismo,  modena,  trofeo,  folgore anh 4

Phiên bản tiêu chuẩn Maserati GranCabrio Modena có thể được nhận ra với hốc gió và cản trước trung tính, mang ngôn ngữ thiết kế mới nhất của thương hiệu.

maserati,  grancabrio,  granturismo,  modena,  trofeo,  folgore anh 5

Rất có thể GranCabrio Modena vẫn sử dụng khối động cơ V6 Nettuno Twin Turbo sử dụng trên GranTurismo Modena, công suất 490 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm.

maserati,  grancabrio,  granturismo,  modena,  trofeo,  folgore anh 6

Trong khi đó, phiên bản hiệu suất cao Trofeo sở hữu phong cách hầm hố hơn với hốc gió cản trước cỡ lớn. Logo Trofeo được đặt 2 bên thân xe.

maserati,  grancabrio,  granturismo,  modena,  trofeo,  folgore anh 7

Hiện tại, biến thể coupe GranTurismo Trofeo đang được trang bị động cơ V6 Nettuno Twin Turbo, công suất tối đa 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm.

maserati,  grancabrio,  granturismo,  modena,  trofeo,  folgore anh 8

Nhận được sự quan tâm nhiều nhất là phiên bản thuần điện GranCabrio Folgore. Có thể nhận thấy chiếc xe chia sẻ nhiều điểm chung với GranTurismo Folgore như cản trước, cản sau không có ống xả, mâm xe khí động học...

maserati,  grancabrio,  granturismo,  modena,  trofeo,  folgore anh 9

Khu vực tiếp điện của mẫu xe mui trần này vẫn được đặt bên dưới đèn hậu bên trái, tương tự với Maserati GranTurismo Folgore.

maserati,  grancabrio,  granturismo,  modena,  trofeo,  folgore anh 10

Maserati có thể vẫn trang bị 3 động cơ điện độc lập cho GranCabrio Folgore, sản sinh sức mạnh thường trực lên đến 761 mã lực và mô-men xoắn 1.350 Nm.

maserati,  grancabrio,  granturismo,  modena,  trofeo,  folgore anh 13

Mức giá của Maserati GranCabrio chắc chắn sẽ cao hơn phiên bản coupe GranTurismo. Tại Mỹ, GranTurismo Modena và GranTurismo Trofeo đang được phân phối với giá lần lượt từ 158.000 USD và 190.000 USD. Phiên bản thuần điện GranTurismo Folgore có giá khởi điểm từ 215.000 USD.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Maserati GranCabrio 2024 chuẩn bị ra mắt" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.