Tư vấn sức khỏe, phát thuốc cho 500 người dân có hoàn cảnh khó khăn

16/10/2022 01:41

Với mong muốn chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, một bệnh viện tại Đắk Lắk đã tổ chức khám, tư vấn sức khỏe và phát thuốc cho 500 người dân.

Nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng, ngày 15/10, Bệnh viện Đại học Y dược Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đã tổ chức thăm khám, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho 500 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk.

Sức khỏe - Tư vấn sức khỏe, phát thuốc cho 500 người dân có hoàn cảnh khó khăn

Các bác sĩ thăm khám, tư vấn sức khỏe cho người dân.

Chương trình nhằm phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, tư vấn sức khỏe, phát hiện kịp thời các bệnh lý cho người dân có điều kiện khó khăn. Thông qua đó, phổ biến kiến thức về chăm sóc sức khỏe, vận động và hỗ trợ người dân thực hiện biện pháp chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Ngoài ra, trong dịp này, Bệnh viện Đại học Y dược Buôn Ma Thuột đã trao tặng 134 phần quà thiết thực đến tận tay các hộ dân thuộc diện hộ nghèo tại xã Ea Tiêu.

Sức khỏe - Tư vấn sức khỏe, phát thuốc cho 500 người dân có hoàn cảnh khó khăn (Hình 2).

Bệnh viện Đại học Y dược Buôn Ma Thuột đã trao tặng các phần quà thiết thực đến tận tay các hộ dân thuộc diện hộ nghèo.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng của Bệnh viện Đại học Y dược Buôn Ma Thuột, có ý nghĩa thiết thực nhằm chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn ở khu vực Tây Nguyên.

Sức khỏe - Tư vấn sức khỏe, phát thuốc cho 500 người dân có hoàn cảnh khó khăn (Hình 3).

500 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ea Tiêu được khám, tư vấn sức khỏe miễn phí.

Theo ông Nguyễn Khánh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Ea Tiêu, trong những năm qua, công tác an sinh xã hội của huyện Cư Kuin nói chung và xã Ea Tiêu nói chung luôn được lãnh đạo chính quyền địa phương hết sức quan tâm, tạo mọi điều kiện để chăm lo cho đời sống của bà con nhân dân.

Trong dịp này, lãnh đạo địa phương và bà con nhân dân được đón nhận sự quan tâm, giúp đỡ của các y bác sĩ Bệnh viện Đại học Y dược Buôn Ma Thuột, tạo điều kiện chăm sóc sức khỏe, đời sống của bà con.

Hy vọng, trong thời gian tới, xã Ea Tiêu tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các y bác sĩ để chăm sóc sức khỏe cho bà con.

Khánh Ngọc

Bạn đang đọc bài viết "Tư vấn sức khỏe, phát thuốc cho 500 người dân có hoàn cảnh khó khăn" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.