VinFast nhận hai giải thưởng tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Indonesia 2024

29/02/2024 16:31

VinFast vừa đạt giải “Thương hiệu Đông Nam Á có màn ra mắt được yêu thích nhất” và “Gian trưng bày xe xuất sắc nhất” tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024.

Lần đầu tham dự IIMS 2024, VinFast gây ấn tượng cho hội đồng giải thưởng (gồm những nhà báo quốc tế uy tín) với dải sản phẩm SUV tay lái nghịch đa dạng, trải đủ các phân khúc từ A đến E: VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8, VF 9. Các thành viên thống nhất vinh danh VinFast ở hạng mục “Thương hiệu Đông Nam Á có màn ra mắt được yêu thích nhất” trong số 188 gian hàng tại IIMS 2024.

Cùng với màn ra mắt ấn tượng, gian hàng VinFast nhận được đánh giá cao nhất của hội đồng giải thưởng với danh hiệu “Gian trưng bày xe xuất sắc nhất”. Khu trưng bày của VinFast được thiết kế nổi bật và hiện đại, biểu đạt tầm nhìn về tương lai điện hóa và tinh thần đổi mới. Đặc biệt, không gian 670 m2 với dàn xe điện đa dạng của VinFast truyền cảm hứng đến công chúng về tương lai của giao thông xanh, bền vững và thông minh.

Việc đạt được bộ đôi giải thưởng ngay trong lần đầu ra mắt Indonesia phần nào khẳng định uy tín và vị thế của VinFast khi tiến ra thị trường khu vực.

VinFast,  IIMS 2024 anh 1

VinFast nhận hai giải thưởng danh giá tại IIMS 2024.

Ông Daswar Marpaung - Chủ tịch Dyandra Promosindo, đại diện ban tổ chức IIMS 2024 - bày tỏ sự vui mừng khi trao giải thưởng “Thương hiệu Đông Nam Á có màn ra mắt được yêu thích nhất” và “Gian trưng bày xe xuất sắc nhất” cho VinFast.

“Việc chính thức ra mắt thương hiệu tại thị trường Indonesia và giới thiệu dải sản phẩm xe điện tay lái nghịch tại IIMS 2024 khẳng định quyết tâm không ngừng nghỉ của thương hiệu xe điện Việt”, đại diện ban tổ chức nhấn mạnh.

Ông Trần Quốc Huy - Tổng giám đốc VinFast Indonesia-cũng bày tỏ sự tự hào là một trong số ít thương hiệu nhận cùng lúc hai giải thưởng trong lần đầu tham dự IIMS.

“Đây là minh chứng cho thấy hành trình điện hóa của chúng tôi đã sẵn sàng tăng tốc, bắt nhịp xu thế hướng đến các giải pháp di chuyển bền vững, thú vị hơn ở Indonesia”, đại diện VinFast cho biết.

VinFast,  IIMS 2024 anh 4

Gian hàng VinFast thu hút đông đảo khách mời trong ngày khai mạc sự kiện.

Trước IIMS 2024, VinFast liên tục được vinh danh ở nhiều triển lãm công nghệ và ôtô toàn cầu. Nổi bật là giải thưởng “Innovation Award Honoree” tại CES 2024, giải thưởng “Ngôi sao đang lên - The Rising Star” trong khuôn khổ triển lãm Paris Motor Show 2022, giải thưởng “Doanh nghiệp bền vững - Corporate Sustainability Champions” do hội đồng giải thưởng Origin Innovation Awards 2022 bình chọn… Việc liên tiếp được vinh danh tại các sự kiện chuyên ngành quốc tế phần nào khẳng định vị thế của VinFast trên thị trường ôtô toàn cầu.

Bạn đang đọc bài viết "VinFast nhận hai giải thưởng tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Indonesia 2024" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.