Atalink & M-Invoice ký kết thỏa thuận hợp tác, đem đến Giải pháp quản lý mua hàng tối ưu cho Doanh nghiệp

26/12/2023 11:49

Công ty Cổ phần Công nghệ Atalink vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Hóa đơn điện tử M-Invoice vào ngày 20/12/2023 nhằm khai thác tối đa thế mạnh, tiềm năng của hai bên để mang lại nhiều giá trị - lợi ích cho các Doanh nghiệp (DN), hướng tới quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững. Đây là một bước đi quan trọng đối với cả hai công ty, giúp nâng cao sức mạnh cộng hưởng để mang lại Giải pháp quản lý Mua hàng tối ưu cho DN.

1-1703565761.jpg

Quản lý mua hàng và xử lý hóa đơn đầu vào hiện là thách thức lớn đối với các DN. Để giải quyết vấn đề này, sự kết hợp giữa Atalink & M-Invoice mang lại giải pháp đột phá, hứa hẹn đem lại nhiều giá trị cho DN, nhất là đối với việc quản lý mua hàng, xây dựng & mở rộng mối quan hệ với các nhà cung cấp (NCC), đối tác phù hợp với nhu cầu của DN.

Atalink - Giải pháp quản trị chuỗi cung ứng hợp nhất, giúp tương tác trong - ngoài DN chỉ cần 1 nền tảng: Công ty Atalink với Giải pháp quản lý mua hàng tối ưu kết hợp với giải pháp quản lý hóa đơn đầu vào mSMI (một sản phẩm trong phân khúc hệ sinh thái M-invoice) tạo ra giải pháp quản lý mua hàng hiệu quả hơn, giúp nâng cấp quy trình mua hàng của DN: tối ưu hóa quy trình mua hàng, kiểm soát chi phí và quản lý NCC một cách hiệu quả.

Hợp nhất cho sức mạnh tối ưu: Sự kết hợp giữa Atalink và M-Invoice đem đến một giải pháp tích hợp mạnh mẽ. Việc này giúp DN không chỉ quản lý mua hàng một cách hiệu quả mà còn đơn giản hóa quá trình xử lý hóa đơn đầu vào.

Lợi ích đối với DN:

- Tăng hiệu quả mua hàng: Tối ưu từ quy trình mua hàng đến xử lý hóa đơn, giúp DN tiết kiệm thời gian và nguồn lực

- Giảm rủi ro quản trị và tăng cường tính tuân thủ: Sự kết hợp này tăng cường tính minh bạch trong các giao dịch và đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ và pháp luật

- Giảm chi phí vận hành: mSMI (M-Invoice) giúp giảm thiểu việc sử dụng giấy tờ và Atalink giúp tối ưu chi phí mua hàng, cả hai đều đóng góp vào việc giảm chi phí vận hành cho DN

- Linh hoạt: Hệ thống tích hợp linh hoạt giữa mSMI và giải pháp mua hàng Atalink giúp đồng bộ dữ liệu một cách hiệu quả, đảm bảo thông tin được cập nhật xuyên suốt và liền mạch giữa các phòng ban, bộ phận và với các NCC khi tham gia vào chuỗi cung ứng sản phẩm và được kết nối với nhau trên cùng một nền tảng

- Xây dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ chặt chẽ với NCC: Atalink giúp DN tăng cường tương tác và kết nối chặt chẽ với NCC, qua đó giúp nuôi dưỡng và mở rộng mối quan hệ với các đối tác thương mại

- An toàn và bảo mật: Hai đối tác đều chú trọng vào sự an toàn và bảo mật dữ liệu, đảm bảo rằng các thông tin quan trọng của DN được bảo vệ an toàn

Sự hợp tác giữa mSMI (M-Invoice) và Atalink không chỉ là một bước tiến trong sự phát triển công nghệ quản lý mua hàng mà còn là cơ hội để DN nâng cao hiệu quả mua hàng, thích ứng và linh hoạt trong môi trường kinh doanh đầy biến động như hiện nay.

22-1703565950.png

Chia sẻ về sự hợp tác giữa M-Invoice và Atalink, đại diện của M-Invoice, ông Đặng Vĩnh Hà, Giám đốc Công ty TNHH HĐĐT M-invoice - Chi nhánh TP HCM cho biết:

”Đối với sự hợp hợp tác này, M-Invoice và Atalink kỳ vọng đem đến một giải pháp chuyển đổi số cho DN, đặc biệt là trong quá trình mua hàng, giúp kiểm tra tính xác thực, hợp lệ, hợp pháp của chứng từ mua hàng, từ đó tăng trải nghiệm và giảm thiểu các rủi ro.

Bên cạnh đó, với sự kết hợp giữa hai công ty, chúng tôi kỳ vọng sẽ giảm mức độ rủi ro và tăng đến 32% hiệu suất trong việc mua hàng của DN, đồng thời giúp kết nối và phối hợp chặt chẽ hơn với các bên cung cấp hàng hóa trong xu thế chuyển đổi số hiện nay..”

Đại diện từ phía Atalink, ông Nguyễn Quang Huy (Co-founder & CFO) chia sẻ:

“Sử dụng Atalink, DN có ngay một giải pháp quản trị mua hàng hiệu quả, từ khâu tìm kiếm, so sánh, lựa chọn sản phẩm và NCC cho đến quá trình xử lý đơn hàng, kiểm soát tồn kho, thanh toán và công nợ; kết hợp với hệ thống báo cáo, phân tích và hỗ trợ ra quyết định mạnh mẽ.

Hợp tác với M-Invoice, Atalink sẽ hoàn thiện giải pháp quản lý mua hàng hơn nữa, cụ thể là tích hợp phần quản lý Hóa đơn đầu vào của M-Invoice vào Atalink. Qua đó, Atalink & M-Invoice cùng nhau đem đến nhiều giá trị hơn, giúp các DN giảm rủi ro quản trị, giảm chi phí vận hành".

Bạn đang đọc bài viết "Atalink & M-Invoice ký kết thỏa thuận hợp tác, đem đến Giải pháp quản lý mua hàng tối ưu cho Doanh nghiệp" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.