Compound The Aqua kiến lập chuẩn sống mới cho thành phố bên sông

10/09/2022 13:30

Compound bên sông The Aqua tiếp tục tạo dấu ấn với bộ sưu tập sản phẩm hạng sang, đáp ứng tiêu chí khắt khe của giới thượng lưu và sở hữu tiềm năng tăng giá bền vững.

Báo cáo quý II/2022 của DKRA cho thấy nguồn cung mới của nhà liền thổ tại khu vực TP.HCM và các tỉnh giáp ranh có sự sụt giảm. Cụ thể, 6 tháng đầu năm, thị trường đón nhận 3.142 căn nhà phố và biệt thự đến từ 29 dự án, bằng 55% so với cùng kỳ năm 2021. Cũng theo dự báo của đơn vị này, cuối năm 2022, mặt bằng giá sơ cấp nhà liền thổ tại TP.HCM và các tỉnh vùng ven sẽ tiếp tục tăng do nhiều áp lực.

Tiếp tục tạo dấu ấn trên thị trường

Quỹ đất khan hiếm, nguồn cung hạn chế, trong khi nhu cầu sở hữu cao là nguyên nhân khiến giá trị dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự tăng ở cả phân khúc sơ cấp lẫn thứ cấp. Xu hướng tìm kiếm nhà liền thổ tại các tỉnh lân cận TP.HCM cũng vì thế manh nha vài năm nay.

Khi quỹ đất trung tâm dần cạn kiệt, hạ tầng giao thông kết nối đến các địa phương lân cận đồng bộ, nhà đầu tư nhanh chóng tìm đến phân khúc nhà liền thổ tại các dự án được quy hoạch bài bản, pháp lý rõ ràng của các chủ đầu tư uy tín.

Nhìn lại chặng đường từ khi chính thức giới thiệu đến khách hàng vào tháng 5/2020, mỗi sản phẩm tại khu đô thị thành phố bên sông Waterpoint luôn được ví như “làn gió mới” trên thị trường giáp ranh TP.HCM. Sự đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, xã hội đã khiến giá trị của dự án tăng lên, mang đến một tài sản với tiềm năng bền vững.

biet thu sinh thai anh 1

Waterpoint quy mô 355 ha là mô hình khu đô thị tích hợp tiên phong tại thị trường Long An.

Phải kể đến dòng sản phẩm biệt thự The Aqua thuộc phân khu Aquaria. Mới ra mắt cách đây chưa lâu, The Aqua đã nhanh chóng tạo dấu ấn trên thị trường. Đây là khu compound đầu tiên tại Waterpoint, khai mở nhiều giá trị về không gian sống đẳng cấp, xứng tầm dành cho giới thượng lưu.

Cộng hưởng hệ giá trị từ khu đô thị tích hợp

Địa thế độc tôn bên dòng sông Vàm Cỏ Đông, cận kề vịnh cảng nước ngọt 8,6 ha giúp compound The Aqua có thể mang đến chủ nhân cơ hội tận hưởng cuộc sống với các mảnh ghép đầy màu sắc, an ninh đa lớp, chặt chẽ và hoàn toàn khép kín.

Trên thế đất vuông vức, compound The Aqua kiến tạo không gian sống trong lành giữa thiên nhiên trù phú, bên sông nước êm đềm. Giá trị của cảnh quan dọc sông Vàm Cỏ Đông được các nhà kiến tạo đô thị giữ gìn và tôn tạo, kết nối hài hòa cùng những công trình kiến trúc tinh tế mang hơi thở Nhật Bản đương đại.

Yếu tố gia tăng sức hút của compound The Aqua còn đến từ hệ tiện ích nội khu cao cấp, cộng hưởng cùng chuỗi tiện ích hiện đại của khu đô thị tích hợp. Từ những không gian tiện ích đặc quyền như hồ bơi, clubhouse, sân thể thao… đến các tiện ích khu đô thị như bến du thuyền, rạp chiếu phim ngoài trời, công viên trung tâm 25 ha, khu country club, cửa hàng tiện lợi, cafe, tất cả đều được thiết kế và bố trí xoay quanh cuộc sống cư dân, mang đến những trải nghiệm đắt giá, đáp ứng đa dạng nhu cầu.

biet thu sinh thai anh 2

Compound bên sông The Aqua của khu đô thị Waterpoint. Ảnh phối cảnh dự án.

Lựa chọn biệt thự The Aqua làm không gian sống cho cả gia đình trong tương lai, anh Trần Duy Nam Huân (quận Tân Phú, TP.HCM) cho biết đây là lần thứ hai anh quyết định tin tưởng sản phẩm tại Waterpoint. Việc tận mục sở thị và thấy một số tiện ích đi vào vận hành phục vụ cư dân khiến anh Huân an tâm về chất lượng cũng như tiến độ của dự án.

“Tôi lựa chọn The Aqua trước hết để làm một second home. Cuối tuần, cả gia đình có thể về đây chơi và tận hưởng không khí trong lành. Đặc biệt, công viên dự án rất rộng, có thể là không gian sống lý tưởng để nghỉ ngơi”, anh Huân nhấn mạnh.

Để nâng tầm chuẩn sống sang trọng tại The Aqua, chủ đầu tư Nam Long cùng các đối tác đã dành nhiều tâm huyết cho bộ sưu tập biệt thự hạng sang Grand Villa. Ngay từ khâu tuyển chọn, duyệt mẫu thiết kế, Nam Long đã bắt tay cùng các kiến trúc sư có tiếng trên thế giới như Donald Conning (thành viên Hiệp hội Thiết kế Hoàng gia Anh), Diego Maltesi (kiến trúc sư người Italy có hơn 20 năm kinh nghiệm) và đội ngũ kiến trúc sư quốc tế của TWOG Architecture.

Tại đây, gia chủ có thể cảm nhận được chất hiện đại, khoáng đạt từ Harbourfront, vẻ đẹp của thiên nhiên sông nước Vàm Cỏ Đông từ Riverfront, sự êm ả của Canal hay khoảng thiên nhiên tươi mát ở Garden Grand Villa. Với đa dạng mẫu thiết kế, chủ nhân có thể lựa chọn không gian sống theo đúng gu thẩm mỹ cá nhân, biến mỗi ngôi nhà thành một tuyệt tác đậm dấu ấn.

biet thu sinh thai anh 3

Mỗi ngày đều là một hành trình trải nghiệm đậm chất nghỉ dưỡng tại compound The Aqua. Ảnh phối cảnh dự án.

Không gian sống hoàn chỉnh tại compound The Aqua đáp ứng đa dạng nhu cầu sống, học tập, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí của cư dân mà không phải đi ra khỏi nơi sinh sống. Không chỉ thu hút sự chú ý của khách hàng giữa bối cảnh khan hiếm nguồn cung bất động sản liền thổ, compound The Aqua còn mang đến cơ hội sở hữu tài sản “2 trong 1”, vừa đảm bảo nhu cầu tận hưởng cuộc sống, vừa làm “của để dành” với tiềm năng gia tăng giá bền vững.

Bạn đang đọc bài viết "Compound The Aqua kiến lập chuẩn sống mới cho thành phố bên sông" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.