Con gái Steve Jobs đăng ảnh chê iPhone 14

08/09/2022 15:30

Eve, con gái út của nhà đồng sáng lập Apple Steve Jobs, chia sẻ một bức ảnh chế với ẩn ý rằng iPhone 14 không khác gì iPhone 13.

Ngay khi sự kiện Far Out đang diễn ra rạng sáng nay, Eve Jobs đăng một ảnh chế lên Instagram. Trong đó, một người đàn ông cầm chiếc áo kẻ giống hệt với chiếc ông đang mặc, cùng chú thích: "Tôi nâng cấp từ iPhone 13 lên iPhone 14 sau công bố của Apple hôm nay".

Eve Jobs đăng ảnh meme về iPhone 14.

Eve Jobs đăng ảnh meme về iPhone 14.

iPhone 14 bản tiêu chuẩn năm nay được đánh giá không khác biệt nhiều so với iPhone 13: cùng thiết kế tai thỏ, cùng kích cỡ màn hình, tần số quét, chip A15 Bionic, camera sau 12 megapixel...

Từ sau khi Steve Jobs, cố CEO Apple, qua đời năm 2011, cũng như nhà thiết kế Jonathan Ive rời công ty năm 2019, Apple thường bị cho là thiếu đột phá trong thiết kế phần cứng, nhất là kiểu dáng iPhone dần trở nên nhàm chán. Dù bị chê sau mỗi lễ ra mắt, iPhone vẫn luôn là smartphone cao cấp bán chạy nhất toàn cầu.

Một ảnh chế khác về sự giống nhau giữa các đời iPhone. Ảnh: Twitter/Hitesh

Một ảnh chế khác về sự giống nhau giữa các đời iPhone. Ảnh: Twitter/Hitesh

Eve Jobs sinh năm 1998, có anh trai Reed và chị gái Erin, cùng một người chị cùng cha khác mẹ tên Lisa. Cô từng là một vận động viên cưỡi ngựa, còn hiện là một người mẫu thời trang chuyên nghiệp. Tài khoản Instagram của cô có hơn 280.000 người theo dõi.

Minh Minh

iPhone 14 dự kiến có giá cao nhất 50 triệu đồng iPhone 14 ra mắt: Giá không đổi, thêm bản Plus

Bạn đang đọc bài viết "Con gái Steve Jobs đăng ảnh chê iPhone 14" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.