Đây là hai mẫu xe thương mại được xuất khẩu đi Peru

27/12/2023 16:04

Bộ đôi xe thương mại Solati và Mighty N250 vừa được Hyundai Thành Công xuất khẩu đi Peru.

Hyundai Solati và Mighty N250 là hai mẫu xe thương mại tại Việt Nam vừa được Hyundai Thành Công Thương Mại xuất khẩu đến thị trường Peru. Sau 6 năm có mặt tại thị trường nội địa, Hyundai thương mại tại Việt Nam vừa đánh dấu cột mốc vươn ra thị trường quốc tế khi đã xuất khẩu thành công lô 60 chiếc Hyundai Solati và Mighty N250 sang thị trường Peru vào ngày 24/12.

Chia sẻ về vấn đề này, đại diện HTCV nói: "Khám phá, mở rộng kinh doanh vào những vùng thị trường mới là tầm nhìn HTCV đã vạch ra từ những ngày đầu thành lập, cùng với đó là nỗ lực nhằm nâng cao uy tín thương hiệu, niềm tin đối với khách hàng về chất lượng sản phẩm xe thương mại Hyundai”.

Công nghệ - Đây là hai mẫu xe thương mại được xuất khẩu đi Peru

Hiện tại, mẫu xe Solati đã xuất khẩu 40 trên 60 xe sang thị trường Philipines, với lô 62 chiếc N250 tiếp theo sang Peru, doanh nghiệp này đã bàn giao 2 xe mẫu cho đối tác. Trong tháng này, HTCV dự kiến xuất khẩu 122 chiếc, đồng thời hướng đến ký kết nhiều đơn hàng xuất khẩu dự kiến lên tới 1000 xe trong năm 2024.

Theo công bố từ hãng, báo cáo Nextgen hồi đầu năm nay cho rằng, Hyundai là thương hiệu có độ nhận diện cao tại Việt Nam trong lĩnh vực xe thương mại. Đồng thời Hyundai Thành Công Thương Mại là đơn vị sản xuất, lắp ráp và phân phối độc quyền xe thương mại Hyundai tại Việt Nam

Công nghệ - Đây là hai mẫu xe thương mại được xuất khẩu đi Peru (Hình 2).

Hyundai Solati ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2018, giúp người dùng có thêm lựa chọn trong phân khúc minibus 16 chỗ. Trong khi đó, Mighty N250 là một trong những dòng xe nổi bật của HTCV trong phân khúc tải nhẹ, hướng đến khả năng chuyên chở hàng hóa đa dạng theo nhu cầu người dùng đồng thời vẫn đáp ứng được yếu tố linh hoạt trong đô thị, tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất tối ưu khi vận hành.

Phương Chi

Bạn đang đọc bài viết "Đây là hai mẫu xe thương mại được xuất khẩu đi Peru" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.