Facebook ra mắt ứng dụng mới dành riêng cho các cặp đôi "yêu xa mùa dịch"

09/04/2020 14:52

Ứng dụng có tên Tuned, hiện chỉ có trên App Store của Apple (chợ ứng dụng cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS) ở Mỹ và Canada, theo baotintuc.vn.

Báo Thể thao và Văn hóa đưa tin, Tuned do nhóm Thử nghiệm sản phẩm mới (NPE) của Facebook tạo ra. Ứng dụng này giúp tạo ra không gian riêng tư cho 2 người kết nối với nhau, trong đó họ có thể chia sẻ, thể hiện tình cảm, chia sẻ những bức ảnh, bài hát tương tự như một cuốn nhật ký điện tử chung. 

Cuộc sống số - Facebook ra mắt ứng dụng mới dành riêng cho các cặp đôi 'yêu xa mùa dịch'

Ứng dụng Tuned đáng trải nghiệm cho những cặp đôi đang phải xa nhau trong thời gian cách ly tránh dịch.

Với các cặp đôi, tính năng chia sẻ trạng thái cảm xúc của Tuned có lẽ là hữu ích nhất. Người dùng có thể sử dụng hình tròn với nhiều màu sắc ở giao diện chính ứng dụng để hiển thị mood trong ngày của mình, đồng thời biết được người còn lại cảm thấy thế nào. Điều này giúp giải quyết những trường hợp "thiếu tinh tế" khi không biết đối phương đang tức giận, buồn bã hay vui vẻ.

Ngoài ra, những tính năng nhắn tin hay gửi đoạn hội thoại, hình ảnh trên Tuned cũng không khác nhiều so với các nền tảng mạng xã hội hiện nay. Tuy vậy, việc có không gian riêng để trò chuyện, chia sẻ mà không bị làm phiền bởi những tin nhắn khác cũng là một điều đáng cân nhắc với các cặp đôi.

Các cặp đôi dường như đang trở thành đối tượng được các nhà phát triển sản phẩm của Facebook đặc biệt quan tâm. Trước đó, Facebook đã ra mắt tính năng hẹn hò trên ứng dụng mạng xã hội này. Hồi tháng 2 vừa qua, NPE cũng đã ra mắt ứng dụng chia sẻ ảnh và video mang tên Hobbi.

Tuned hiện xếp vị trí thứ 872 tại Mỹ và 550 tại Canada trong danh sách các ứng dụng trên mạng xã hội được tải về nhiều nhất.

Phong Linh (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết "Facebook ra mắt ứng dụng mới dành riêng cho các cặp đôi "yêu xa mùa dịch"" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.