Ford Everest Platinum mở bán, phiên bản đắt tiền nhất tại Việt Nam

18/03/2024 08:14

Platinum được định vị là phiên bản cao cấp nhất của Ford Everest. Xe có nhiều trang bị lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc.

Ford Everest Platinum ra mat anh 1

Song song với việc giới thiệu Ranger Stormtrak, Ford Việt Nam còn cho ra mắt Evererst Platinum - phiên bản cao cấp nhất của mẫu SUV 7 chỗ. Theo kế hoạch, xe sẽ được mở bán từ tuần thứ 2 của tháng 4 năm nay.

Ford Everest Platinum ra mat anh 2

Phần đầu trên phiên bản này có sự khác biệt với lưới tản nhiệt nhiều chi tiết chrome trang trí hơn, nắp capo có thêm huy hiệu Platinum tăng thêm tính nhận diện.

Ford Everest Platinum ra mat anh 3

Xe sử dụng bộ mâm hợp kim 20 inch giống phiên bản Titanium, đây cũng là kích cỡ mâm lớn nhất trong phân khúc. Tại Australia, Evererst Platinum được trang bị cỡ mâm 21 inch.

Ford Everest Platinum ra mat anh 4

Kiểu dáng đuôi xe không có sự khác biệt ngoài dòng chữ Platinum ở giữa.

Ford Everest Platinum ra mat anh 5

Được định vị là phiên bản cao nhất nên Everest Platinum vẫn được duy trì các trang bị giống bản Titanium như màn hình trung tâm 12 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, cần số điện tử, điều hòa tự động 2 vùng...

Ford Everest Platinum ra mat anh 6

Đáng chú ý, xe có các trang bị lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc như ghế lái chỉnh điện 10 hướng và nhớ 3 vị trí, ghế hành khách chỉnh điện 10 hướng, 2 hàng ghế sau gập điện.

Ford Everest Platinum ra mat anh 7

Động cơ trên Everest Platinum vẫn là loại Bi-turbo 2.0L giống phiên bản Titanium, sản sinh công suất 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Hộp số trên xe là loại 10 cấp tự động, dẫn động 4 bánh và đi kèm 6 chế độ lái.

Ford Everest Platinum ra mat anh 8

Về trang bị an toàn, phiên bản này thừa hưởng toàn bộ công nghệ từ bản Titanium với các tính năng đáng chú ý như cảnh báo điểm mù, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng...

Ford Everest Platinum ra mat anh 9

Ford Việt Nam sẽ công bố mức giá Everest Platinum vào thời điểm mở bán. Được định vị là phiên bản cao cấp nhất nên khả năng cao Everest Platinum sẽ có giá không dưới 1,5 tỷ đồng.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Ford Everest Platinum mở bán, phiên bản đắt tiền nhất tại Việt Nam" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.