Honda Accord thế hệ mới chốt giá bán tại Indonesia

30/12/2023 16:06

Honda vừa chốt giá bán cho dòng xe Accord thế hệ mới tại thị trường Indonesia.

Sau khi trình làng tại triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia 2023 thì mới đây Honda đã chốt giá mẫu sedan hạng D tại thị trường này. Thiết kế của Honda Accord được áp dụng theo phong cách "Luxurious Feeling Sleek and Sporty Design", nhờ đó mà có ngoại thất mượt mà và hiện đại hơn so với thế hệ trước. Ngoài ra cũng là lần đầu mẫu sedan hạng D này có phiên bản RS với nhiều chi tiết được tinh chỉnh mang lại sự thể thao hơn.

Không gian bên trong của Honda Accord rộng rãi với ghế da đi kèm những chi tiết màu đỏ mang phong cách RS thể thao. Xe được trang bị đồng hồ lái và màn hình trung tâm có kích thước 12.3 inch và Hud kính lái 11.5 inch. Đáng chú ý xe còn có hệ thống âm thanh 12 loa Bose, đèn nội thất, khóa kỹ thuật số,....

Không nên bỏ lỡ - Honda Accord thế hệ mới chốt giá bán tại Indonesia

Cụ thể trên Honda Accord phiên bản mới, xe được trang bị động cơ Atkinson Cycle 4 máy có dung tích 2.0L cho mức công suất 146 mã lực, 182 Nm và đi kèm cụm mô tơ điện mạnh 181 mã lực và 335 Nm và cho ra tổng công suất lên đến 204 mã lực.

Thực chất cụm máy xăng có vai trò chính được xem như là máy phát điện cho cho động cơ điện, đồng thời trong một số trường hợp động cơ xăng này vẫn có thể truyền động trực tiếp cho bánh xe thông qua khóa biến mô ở tốc độ cao hơn.  Xe đi kèm hộp số vô cấp e-CVT tích hợp mô-tơ điện để sạc cụm pin lithium-ion.

Không nên bỏ lỡ - Honda Accord thế hệ mới chốt giá bán tại Indonesia (Hình 2).

Về an toàn, Honda Accord 2024 vẫn có gói công nghệ an toàn chủ động Honda Sensing với hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành,… xe đi kèm 8 túi khí, camera 360 độ và camera quan sát làn đường Honda LaneWatch.

Honda Accord 2024 chỉ có duy nhất một phiên bản RS tại Indonesia với mức giá bán quy đổi từ 1.51 tỷ đồng, mức giá này cao hơn đáng kể so với thị trường Thái Lan khi có giá quy đổi từ 1.05 đến 1.23 tỷ đồng. Nguyên nhân được cho là xe được trang bị hệ truyền động e:HEV.

Không nên bỏ lỡ - Honda Accord thế hệ mới chốt giá bán tại Indonesia (Hình 3).

Tại Việt Nam, Honda Accord có mức giá khá cao so với mặt bằng chung nên khó có sự cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ khác. Chính vì vậy doanh số của mẫu sedan hạng D này không cao, còn phiên bản mới hiện vẫn chưa có thông tin về việc cập bến tại thị trường Việt Nam.

Vũ Long

Bạn đang đọc bài viết "Honda Accord thế hệ mới chốt giá bán tại Indonesia" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.