Mua Bugatti Chiron, tặng kèm cả xe siêu sang Rolls-Royce Wraith

19/03/2024 08:30

Một đại lý siêu xe tại Mỹ vừa ra chính sách "độc lạ" khi tặng miễn phí một chiếc Rolls-Royce Wraith khi mua Bugatti Chiron.

bugatti,  chiron,  rolls-royce,  wraith,  sieu xe,  hypercar anh 1

Việc giảm giá trực tiếp hoặc đưa ra các ưu đãi kèm theo khi mua xe không phải là một điều mới mẻ. Tuy nhiên, điều này rất hiếm gặp đối với các thương hiệu siêu sang nhằm giữ giá trị của sản phẩm và giá trị trong mắt khách hàng.

bugatti,  chiron,  rolls-royce,  wraith,  sieu xe,  hypercar anh 2

Mới đây, một đại lý siêu xe tại Mỹ vừa ra một chính sách bán hàng khá độc đáo. Khách hàng khi mua một chiếc Bugatti Chiron đời 2021 sẽ được tặng một chiếc Rolls-Royce Wraith đời 2018.

bugatti,  chiron,  rolls-royce,  wraith,  sieu xe,  hypercar anh 3

Cụ thể, mẫu hypercar mạnh 1.500 mã lực đang được đại lý này rao bán với số tiền 3,85 triệu USD. Trong khi đó, chiếc coupe siêu sang có mức giá chỉ 240.000 USD.

bugatti,  chiron,  rolls-royce,  wraith,  sieu xe,  hypercar anh 4

Nếu khấu trừ giá trị của chiếc Rolls-Royce vào giá bán của Bugatti, người mua chỉ cần bỏ ra 3,61 triệu USD là có thể sở hữu chiếc Chiron này. Con số này thấp hơn so với giá bán lại trung bình 4,4 triệu USD của Bugatti Chiron.

bugatti,  chiron,  rolls-royce,  wraith,  sieu xe,  hypercar anh 5

Bài đăng này nhận được nhiều phản hồi từ cộng đồng mạng. Một số cho rằng đây chỉ là chiêu trò để tăng lượng tương tác trên mạng xã hội. Một số khác nói chỉ cần tặng 2 mẫu xe JDM (Nissan Skyline GT-R và Toyota Supra) là đã cảm thấy hạnh phúc rồi.

bugatti,  chiron,  rolls-royce,  wraith,  sieu xe,  hypercar anh 6

Chiếc Bugatti Chiron đời 2021 này sở hữu màu sơn đỏ Grenade và trắng Glacier, bộ mâm đa chấu của xe cũng được trang trí với sắc đỏ tương tự. Odo của xe chỉ khoảng 2.083 dặm (hơn 3.352 km).

bugatti,  chiron,  rolls-royce,  wraith,  sieu xe,  hypercar anh 7

Tương tự ngoại thất, nội thất của xe được bọc da cao cấp màu trắng Blanc, đi kèm với các đường chỉ đỏ Hotspur. Chiếc xe còn được bổ sung một số tùy chọn đắt tiền như cửa sổ trời Sky View trị giá hơn 60.000 USD.

bugatti,  chiron,  rolls-royce,  wraith,  sieu xe,  hypercar anh 8

Sức mạnh của Bugatti Chiron đến từ khối động cơ W16 dung tích 8.0L với 4 bộ tăng áp, công suất tối đa 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm.

bugatti,  chiron,  rolls-royce,  wraith,  sieu xe,  hypercar anh 9

Theo công bố từ nhà sản xuất, Chiron có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,4 giây. Xe được giới hạn tốc độ ở 375 - 380 km/h, và có thể mở khóa tốc độ lên mức giới hạn 420 km/h bằng một chìa khóa cơ đặc biệt.

bugatti,  chiron,  rolls-royce,  wraith,  sieu xe,  hypercar anh 10

Ra mắt tại Geneva Motor Show 2013, Rolls-Royce Wraith là chiếc coupe siêu sang kế thừa cho mẫu Rolls-Royce Phantom Coupe. Chiếc xe được rao bán là phiên bản facelift với sự thay đổi nhẹ về thiết kế đèn pha.

bugatti,  chiron,  rolls-royce,  wraith,  sieu xe,  hypercar anh 11

Ngoại thất chiếc coupe siêu sang này mang phối màu tương phản bạc và đỏ Bohemian Red, đi kèm đường trang trí Coachline được vẽ thủ công màu vàng chạy dọc theo xe.

bugatti,  chiron,  rolls-royce,  wraith,  sieu xe,  hypercar anh 14

Trái tim của Rolls-Royce Wraith là khối động cơ V12 twin-turbo 6.6L, sản sinh công suất tối đa 632 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-97 km/h trong 4,4 giây và tốc độ tối đa giới hạn ở 250 km/h.

bugatti,  chiron,  rolls-royce,  wraith,  sieu xe,  hypercar anh 15bugatti,  chiron,  rolls-royce,  wraith,  sieu xe,  hypercar anh 16

Theo một số nguồn tin, 2 chiếc xe này từng thuộc sở hữu của một nhà sưu tập. Việc đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn vậy có thể giúp đại lý và chủ xe nhanh chóng lấy lại vốn.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Mua Bugatti Chiron, tặng kèm cả xe siêu sang Rolls-Royce Wraith" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.