TCL ra mắt loạt thiết bị thông minh tại IFA 2022

06/09/2022 15:00

ĐứcTCL giới thiệu thế hệ TV Mini LED mới nhất, soundbar đạt giải thưởng và các sản phẩm gia dụng thông minh tại triển lãm IFA 2022 ngày 2-6/9.

Hãng trưng bày toàn bộ sản phẩm thuộc bộ sưu tập 2022 trong gian hàng 2.500 m2. Ông Shaoyong Zhang, Giám đốc điều hành TCL Electronics cho biết thương hiệu mang đến thông điệp "Inspire Greatness" (Truyền cảm hứng tuyệt vời), gửi gắm ý nghĩa: sản phẩm và dịch vụ TCL có thể giúp mọi người làm việc, giải trí tốt hơn mỗi ngày.

"Chúng tôi rất vui mừng được trở lại IFA và tự hào là một phần của ngành công nghiệp năng động, bền bỉ này", vị giám đốc nói.

Sản phẩm nổi bật nhất của hãng tại triển lãm là TV Mini LED QLED và soundbar Ray Danz Dolby Atmos. Ảnh: TCL

Sản phẩm nổi bật nhất của hãng tại triển lãm là TV Mini LED QLED và soundbar Ray Danz Dolby Atmos. Ảnh: TCL

Nhiều năm qua, thương hiệu liên tục đầu tư phát triển công nghệ Mini LED. Trên dòng C835 từng đạt giải EISA "Premium Mini LED TV", người dùng có thể trải nghiệm chất lượng hình ảnh tối ưu kết hợp với Dolby Atmos cho âm thanh nhập vai đắm chìm.

Thiết bị đạt chứng nhận IMAX Enhanced, cung cấp các tiêu chuẩn cao về hiệu chuẩn, độ phân giải, màu sắc, độ sáng, độ tương phản, khung hình và hiệu suất âm thanh. Phiên bản 65 inch sẽ bán tại Việt Nam với mức giá 39,99 triệu đồng.

C735 cũng là mẫu TV đạt giải EISA "Best Buy" với công nghệ QLED và tần số quét 144 Hz lý tưởng cho các game thủ. Kết hợp công nghệ MEMC, TV mang lại khả năng phản hồi nhanh hơn, hình ảnh sắc nét và chơi game mượt mà. Tính năng Game Master tối ưu hóa hiển thị trong các trò chơi điện tử như cho phép bật các chức năng như VRR, ALLM bằng một phím. Tại Việt Nam, thiết bị có giá 29,99 triệu đồng cho kích thước 65 inch. C735 đang được đề cử là "TV Chơi game được yêu thích nhất" tại chương trình bình chọn "Sản phẩm tôi yêu" thuộc khuôn khổ Tech Awards 2022.

Triển lãm cũng trưng bày 98C735 - mẫu QLED 98 inch đầu tiên từ hãng. Sản phẩm trang bị công nghệ màu chấm lượng tử với độ sáng cao, nhiều vùng làm mờ cục bộ và độ tương phản chất lượng, đảm bảo hình ảnh sống động. Độ trễ thấp và độ rõ nét khi chuyển động cũng đảm bảo trải nghiệm xem tốt hơn cho người hâm mộ các môn thể thao chuyển động nhanh như bóng đá và game thủ.

Một số dòng TV khác sẽ ra mắt là Mini LED C935 với hơn 1920 vùng làm mờ cục bộ và loa Upfiring kênh 2.1.2; QLED C635 với Google TV, đưa nội dung truyền phát video lên một cấp độ sáng và màu sắc mới, thiết kế không viền siêu mỏng.

IFA 2022 cũng là cơ hội trải nghiệm âm thanh chất lượng cao của soundbar C935U Ray Danz Dolby Atmos - sản phẩm đã giành giải thưởng "Best Buy" soundbar của EISA. Hãng cũng tung ra soundbar mới nhất của mình là X937U cùng công nghệ Ray Danz.

Các dòng TV sẽ ra mắt tại triển lãm.

Các dòng TV sẽ ra mắt tại triển lãm. Ảnh: TCL

Ở khu vực gia dụng, hãng trưng bày máy điều hòa FreshIN với hệ thống không khí tươi FreshIN Plus. Công nghệ này giúp luân chuyển không khí từ ngoài trời vào nhà với công suất 60 m3 mỗi giờ nhờ động cơ mạnh mẽ, từ đó tăng lượng oxy và độ ẩm. Ngoài ra còn có hai dòng máy lọc không khí từng đạt giải thưởng: Breeva Pro 700P và 400P.

Máy giặt TCL trình diễn khả năng tiết kiệm năng lượng với các chương trình hơi nước nhằm loại bỏ vi khuẩn, giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng và thoải mái hơn. Ảnh: TCL

Để có một môi trường xem mở rộng hơn, TCL cũng giới thiệu kính thông minh NXTWEAR với các nâng cấp làm phong phú trải nghiệm người dùng. Thiết bị nhẹ và dễ sử dụng, trọng lượng chỉ 75 gram, mang lại cảm giác như khi xem trên màn hình 140 inch cách xa 4 mét.

Nhãn hàng hiện là đối tác toàn cầu của FIBA kể từ năm 2018. Vì vậy trong triển lãm, tập đoàn mang đến trải nghiệm trò chơi video VR trong sự kiện bóng rổ FIBA EuroBasket 2022.

Đi hoạt động nghiên cứu và kinh doanh sản phẩm, hãng còn đưa ra cam kết về quản lý môi trường có trách nhiệm. TCL đang thực hiện các bước toàn diện để đảm bảo một tương lai bền vững và phân bổ các nguồn lực chuyên dụng cho vấn đề này.

Triển lãm IFA diễn ra tại Berlin vào ngày 2-6/9. Kể từ năm 2019, đây là sự kiện trực tiếp đầu tiên của hội chợ thương mại toàn cầu dành cho người tiêu dùng và điện tử gia dụng.

Minh Tú

Bạn đang đọc bài viết "TCL ra mắt loạt thiết bị thông minh tại IFA 2022" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.