U tuyến giáp gây mệt mỏi, rát họng - Bà Vĩnh đã làm gì?

13/03/2024 12:30

“Thấy người mệt, cổ to, loạn nhịp tim, khó ngủ, rát họng, uống kháng sinh mãi không khỏi, tôi đi khám thì phát hiện bị u tuyến giáp . Tôi hãi lắm, sợ u to ra phải mổ, rồi thành ung thư thì chết” - đó là lời chia sẻ của bà Lương Thị Vĩnh, ở xã Minh Phú, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Rát da vùng cổ, viêm họng triền miên, đi khám không ngờ mắc u tuyến giáp

Cuối năm 2016, bà Vĩnh bất ngờ phát hiện mình mắc u tuyến giáp lành tính sau một lần đưa cháu đi tiêm. Nhớ lại quãng thời gian đó, bà Vĩnh bồi hồi kể lại:

“Khoảng năm 2016, người tôi nó mệt mỏi, rát họng triền miên cứ nghĩ là viêm họng chứ không nghĩ là u tuyến giáp. Lúc đấy, tôi cứ thấy ho, ngứa họng nhưng uống bao nhiêu thuốc tây không khỏi. Đêm nằm thì trằn trọc khó ngủ, người cứ miên man. Có nhiều lúc tôi còn thấy tim mình đập nhanh, hồi hộp, lo lắng vô cớ.

Sức khỏe - U tuyến giáp gây mệt mỏi, rát họng - Bà Vĩnh đã làm gì?

Bà Vĩnh nhớ lại quãng thời gian phát hiện u tuyến giáp lành tính

Hôm đó, tôi đưa cháu đi tiêm thì có một cô y tá bảo “Bà ơi sao cổ bà to thế”. Lúc đấy tôi mới để ý đúng cổ mình to thật. Sau đó tôi đi khám thì bác sĩ bảo là bị u tuyến giáp lành tính kích thước 6mm. Bác sĩ cho tôi thuốc tây về uống, uống một thời gian cũng cải thiện nhưng người rất mệt mỏi, không muốn làm bất cứ việc gì. Đi khám lại, thì bác sĩ bảo u tuyến giáp không có nhân, không phải lo, mệt thì không phải dùng thuốc nữa vì uống thuốc tây nhiều cũng không tốt.

Nói thật là lúc bác sĩ bảo không dùng thuốc nữa, tôi vừa mừng vừa lo. Dùng thuốc thì mệt mà không dùng lại sợ nó to lên, mổ rồi ung thư hãi lắm. Giờ kinh tế của nhà tôi thế này, đi mổ thì tốn kém mà sức khỏe sau này cũng chưa biết thế nào…”

U tuyến giáp đã teo nhỏ một nửa nhờ biết đến thảo dược này

Trong lúc lo lắng khối u to lên phải mổ, bà Vĩnh tình cờ biết đến sản phẩm Ích Giáp Vương giúp teo khối u, tăng cường sức khỏe tuyến giáp trên VTV3. Bà Vĩnh chia sẻ:

“Tôi xem trên tivi ở kênh VTV3 thấy có sản phẩm Ích Giáp Vương giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp. Tôi mới chợt nghĩ, thuốc Tây mình dùng không hợp thì thử dùng sang thảo dược xem sao. Thế là tôi ra hiệu thuốc Duy Hoàn ở gần nhà, nhờ cô dược sĩ ở đấy cho xem thử.

Đọc trên bao bì sản phẩm ghi là Ích Giáp Vương dành cho người mắc u lành tuyến giáp lành tính, đúng như bệnh của mình rồi. Cô dược sĩ ở đó cũng bảo sản phẩm này nhiều người dùng khen lắm nên tôi mua về dùng. Tôi dùng Ích Giáp Vương, ngày 4 viên, sáng 2 viên, tối 2 viên, trước bữa ăn 30 phút.

Sức khỏe - U tuyến giáp gây mệt mỏi, rát họng - Bà Vĩnh đã làm gì? (Hình 2).

Bà Vĩnh vui mừng khi biết đến Ích Giáp Vương dành cho người mắc u tuyến giáp

Tôi dùng 3 tháng thấy da không rát nữa. Trước thì da cổ của tôi nó cứ căng như người phải bỏng, sau khi dùng Ích Giáp Vương thấy da không căng hay rát gì nữa. Đặc biệt, sau khi dùng Ích Giáp Vương tôi thấy cơ thể nó khỏe lên, tuyến giáp nó dần thu nhỏ lại. Tôi đi khám, thì thấy kích thước khối u tuyến giáp từ 6mm này chỉ còn 4mm tức là giảm gần một nửa. May mắn là khối u giảm dần tránh phải mổ, chứ động đến dao kéo tôi hãi rồi.

Gần nhà tôi, có người mắc u tuyến giáp kích thước lớn, khối u chèn vào không ăn uống được, khó thở, đi bệnh viện 103 để mổ về vẫn phải dùng thuốc. Riêng tôi thì tôi dùng Ích Giáp Vương, thấy người nó khỏe mạnh mà không phải mổ, tránh đụng dao kéo cho nên gia đình rất vui mà người lại khỏe ra.

Sức khỏe - U tuyến giáp gây mệt mỏi, rát họng - Bà Vĩnh đã làm gì? (Hình 3).

Cô Vĩnh vui khỏe trở lại sau chuỗi ngày lo sợ mắc u tuyến giáp phải mổ

Thấy hiệu quả, tôi lại dùng tiếp 3 tháng nữa. Từ khi dùng Ích Giáp Vương, tôi thấy nhịp tim bình thường không loạn, người khỏe hẳn lên mà tâm trạng cũng vui vẻ, không nghĩ ngợi như trước nữa. Trước chưa uống Ích Giáp Vương, đêm nằm tôi hay mê man, khó ngủ, từ khi dùng Ích Giáp Vương tôi ngủ ngon đến sáng. Thấy dùng Ích Giáp Vương tốt nên tôi lại mua dùng tiếp, cứ hết là tôi mua về uống cho teo hẳn khối u, ngăn chặn bệnh trở nên xấu.

Tôi dùng Ích Giáp Vương đến nay cải thiện 70-80%, thấy đỡ nhiều nên là tôi cũng rất hay chia sẻ cho bạn bè và mọi người mắc bệnh tuyến giáp như tôi nên dùng sản phẩm này. Nếu ai bị u lành tuyến giáp giống như tôi thì nên dùng Ích Giáp Vương sớm vì sản phẩm này rất tốt”.

Sức khỏe - U tuyến giáp gây mệt mỏi, rát họng - Bà Vĩnh đã làm gì? (Hình 4).

Cô Vĩnh đã cải thiện u tuyến giáp hiệu quả sau 3 tháng dùng Ích Giáp Vương

Không chỉ bà Vĩnh mà hiện nay, có hàng nghìn người bị bệnh tuyến giáp nói chung cũng như u tuyến giáp lành tính nói riêng kiên trì sử dụng sản phẩm thảo dược Ích Giáp Vương giúp giảm nhanh triệu chứng: Rát họng, mệt mỏi, lo lắng, tim đập nhanh,... và làm teo nhỏ u tuyến giáp, ngăn ngừa nguy cơ ung thư tuyến giáp, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Ích Giáp Vương - Hỗ trợ điều trị u tuyến giáp an toàn, hiệu quả

Sau gần 10 năm có mặt trên thị trường, Ích Giáp Vương đã trở thành “trợ thủ đắc lực” trong việc đánh tan u, bướu tuyến giáp thông qua việc:

- Hỗ trợ LÀM MỀM VÀ TEO NHỎ khối u tuyến giáp từ khi còn sớm nhờ: Chiết xuất hải tảo, selen, cao lá neem,..

- GIẢM NHANH các triệu chứng: Nuốt vướng, mệt mỏi, tim đập nhanh, da khô, tóc rụng nhờ: Cao khổ sâm, cao bán biên liên, cao ba chạc

- Tăng cường sức khỏe tuyến giáp, PHÒNG NGỪA bệnh tiến triển thành ung thư tuyến giáp: Hải tảo, nhờ nhóm khoáng chất (Magie và kali iodid).

Sức khỏe - U tuyến giáp gây mệt mỏi, rát họng - Bà Vĩnh đã làm gì? (Hình 5).

Ích Giáp Vương giúp cải thiện u tuyến giáp hiệu quả

Hiệu quả hỗ trợ của Ích Giáp Vương được đánh giá cao tại hội thảo "Một số vấn đề trong bệnh lý tuyến giáp" tổ chức tại bệnh viện Nội tiết Trung ương với sự tham gia của nhiều giáo sư, bác sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực y dược. Theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam, năm 2022 cho thấy, có đến 97% người dùng hài lòng và rất hài lòng sau khi dùng Ích Giáp Vương.

Đặc biệt, Ích Giáp Vương được ứng dụng công nghệ mới lượng tử Quantum tiên tiến, hiện đại bậc nhất Việt Nam cho tác dụng teo u, giảm bướu, cải thiện triệu chứng bệnh tuyến giáp nhanh, mạnh, hiệu quả.

Người bệnh nên uống Ích Giáp Vương theo từng đợt liên tục từ 3-6 tháng, ngày uống 2 lần, mỗi lần 2-4 viên, sử dụng trước bữa ăn 30 phút và sau khi ăn 1 giờ. Có Ích Giáp Vương - Suy giáp cường giáp, bướu to; Bình ổn tuyến giáp chớ lo bệnh này. Để tìm hiệu thuốc gần nhất có bán sản phẩm, bạn hãy xem tại điểm bán Ích Giáp Vương.

Kim Ngân

*Ích Giáp Vương là một sản phẩm nổi tiếng của Dược phẩm Á Âu. Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bạn đang đọc bài viết "U tuyến giáp gây mệt mỏi, rát họng - Bà Vĩnh đã làm gì?" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.