YOO Inspired by Starck muốn tạo dấu ấn tại MerryLand Quy Nhơn

09/09/2022 17:00

Đánh dấu lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam, YOO Inspired by Starck (thành viên YOO Group - thương hiệu thiết kế nhà ở lớn nhất thế giới) đã lựa chọn hợp tác với Tập đoàn Hưng Thịnh để ra mắt bộ sưu tập bất động sản hàng hiệu tại phân khu Hollywood Hills, thuộc MerryLand Quy Nhơn.

Ông Rich Millar - Phó chủ tịch phụ trách phát triển kinh doanh khu vực châu Á - Thái Bình Dương của YOO chia sẻ về thị trường bất động sản hàng hiệu và sự hợp tác giữa YOO cùng Tập đoàn Hưng Thịnh trong dự án đầu tiên ở Việt Nam.

- Ông đánh giá như thế nào về sự hợp tác với Tập đoàn Hưng Thịnh trong lần đầu "chào sân" của YOO tại thị trường Việt Nam?

- Chúng tôi đã tìm kiếm cơ hội ở châu Á và Việt Nam trong nhiều năm qua. YOO nhận thấy Việt Nam là một thị trường tiềm năng khi nhu cầu của phân khúc này ghi nhận sự gia tăng lớn. Chúng tôi may mắn khi tìm được một dự án phù hợp với một nhà phát triển bất động sản xứng tầm để mang thương hiệu YOO Inspired by Starck đến Việt Nam. Những căn biệt thự tinh tế với tầm nhìn tuyệt mỹ ra đại dương tại phân khu Hollywood Hills (MerryLand Quy Nhơn) sẽ là lời "chào sân" từ thương hiệu YOO Inspired by Starck gửi đến nhà đầu tư Việt Nam.

- Các tiêu chí của YOO Inspired by Starck trong lựa chọn đối tác và dự án là gì, thưa ông?

- YOO đã thực hiện gần 100 dự án bất động sản trên toàn thế giới, trong đó YOO Inspired by Starck chiếm gần một nửa. Bản thân Philippe Starck (Giám đốc sáng tạo YOO Inspired by Starck) cũng đã có hơn 10.000 sản phẩm đã hoàn thành và sắp ra mắt. Starck tìm kiếm những đối tác cùng chung hệ giá trị và tầm nhìn tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nhà thiết kế này cũng dành sự quan tâm đến những dự án sở hữu vị trí đắc địa, cảnh quan đẹp và có tiềm năng trở thành biểu tượng của một vùng đất. Khi chúng tôi giới thiệu dự án MerryLand Quy Nhơn cho Starck, ông đã ngay lập tức đồng ý thực hiện dự án này.

Không gian sống thanh lịch, tinh tế và ngập tràn trải nghiệm trong các thiết kế của YOO Inspired by Starck

- Sẽ có gì trong thiết kế biệt thự Hollywood Hills tại MerryLand Quy Nhơn?

- Philippe Starck đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo, trực tiếp tham gia vào quá trình lên ý tưởng và thiết kế cho dự án biệt thự nghệ thuật tại phân khu Hollywood Hills thuộc MerryLand Quy Nhơn. Chúng tôi kỳ vọng bộ sưu tập biệt thự này sẽ mang đến giá trị cho cả nhà đầu tư và chủ sở hữu, đồng thời tạo ra một tiêu chuẩn sống mới cho bất động sản hàng hiệu lần đầu tiên xuất hiện trên thành phố biển Quy Nhơn.

30 năm trước, công chúng lần đầu được trải nghiệm các thiết kế nội thất tươi vui, thú vị trong các khách sạn do Starck thiết kế. Và lần này chúng tôi cũng mang tinh thần đó đến MerryLand Quy Nhơn.

Những không gian độc nhất vô nhị trong các thiết kế của YOO Inspired by Starck

- Sự hợp tác giữa những thương hiệu lớn mang lại giá trị như thế nào đối với các nhà đầu tư?

- Nhiều người cho rằng việc bỏ ra số tiền lớn để mua một sản phẩm thương hiệu tên tuổi sẽ mang lại giá trị nhiều hơn trong tương lai. Đối với các nhà đầu tư, một tài sản độc đáo với số lượng giới hạn sẽ mang lại cho họ sự an toàn và gia tăng giá trị sinh lời.

Số liệu kinh doanh thực tế cho thấy, đa số các dự án của YOO Inspired by Starck đều có tính thanh khoản rất tốt, chẳng hạn khu căn hộ Khun by YOO (Bangkok, Thái Lan) đã bán 50% số lượng sản phẩm trước ngày ra mắt.

Vì vậy, chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng đối với những căn biệt thự nghệ thuật của Tập đoàn Hưng Thịnh ngay thành phố biển Quy Nhơn ngoài điểm nhấn thiết kế còn mang lại nhiều giá trị lâu dài, tạo được dấu ấn trên thị trường bất động sản hàng hiệu.

Bất động sản hàng hiệu từ YOO Inspired by Starck mang đến giá trị vượt trội cho cả nhà đầu tư và chủ sở hữu

Theo Bloomberg, trong vài năm trở lại đây, Việt Nam là thị trường tiềm năng để phát triển mô hình bất động sản hàng hiệu tại châu Á. Báo cáo Thịnh vượng 2022 (Wealth Report) của Knight Frank cũng đưa ra dự báo, số người siêu giàu tại Việt Nam sẽ gia tăng với tốc độ 26% trong vòng 5 năm tới, lượng người có tài sản trên 30 triệu USD sẽ vượt mốc 1.500 vào năm 2026, ngang ngửa Hong Kong và Đài Loan (Trung Quốc).

Càng nhiều người giàu, nhu cầu tìm kiếm bất động sản đáp ứng được tiêu chuẩn sống cao cũng tăng theo. Trong một báo cáo của Savills cho thấy, Việt Nam nằm trong nhóm 10 thị trường bất động sản hàng hiệu phát triển sôi động nhất thế giới. Đơn vị này cũng nhận định rằng Việt Nam là một trong những thị trường nhiều dự địa để phát triển loại hình bất động sản này.

Nội dung: Hoàng Khải - Thiết kế: Hằng Trịnh

Bạn đang đọc bài viết "YOO Inspired by Starck muốn tạo dấu ấn tại MerryLand Quy Nhơn" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.