Facebook bất ngờ lỗi toàn cầu, nhiều người dùng hoảng hốt

06/03/2024 00:04

Tối 5/3, nhiều tài khoản Facebook ở Việt Nam gặp tình trạng bị đăng xuất hàng loạt, không thể đăng nhập trở lại dù nhập đúng mật khẩu.

Sự cố khiến hàng loạt người dùng Facebook và Instagram trên toàn thế giới không thể truy cập mạng xã hội này từ khoảng 22 giờ tối 5/3, nhiều người tỏ ra hoang mang tỏ ra hốt hoảng khi đồng loạt bị đăng xuất khỏi tài khoản của mình.

Công nghệ - Facebook bất ngờ lỗi toàn cầu, nhiều người dùng hoảng hốt

Đáng chú ý khi người dùng thực hiện đăng nhập lại các ứng dụng đều không thể được.

Việc đăng nhập trên Faceobook thông quá các thiết bị khác nhau như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính cá nhân đều không thành công.

Công nghệ - Facebook bất ngờ lỗi toàn cầu, nhiều người dùng hoảng hốt (Hình 2).
Công nghệ - Facebook bất ngờ lỗi toàn cầu, nhiều người dùng hoảng hốt (Hình 3).

Nhiều người dùng thử đăng nhập trở lại tài khoản Facebook của mình đều không thành công dù nhập đúng mật khẩu.

Theo người dùng, Facebook tiếp tục "sập mạng" lần thứ hai trong vòng một tuần.

Sự cố mới nhất của Facebook kéo dài khoảng hai tiếng, bắt đầu từ 2h sáng 9/10 (giờ Việt Nam), không gây ảnh hưởng nhiều đến người dùng tại Việt Nam nhưng tác động đến người sử dụng ở nhiều nước khác.

Trên trang web báo lỗi các nền tảng downdetector.com, số lượng người dùng báo cáo lỗi tăng vọt thời điểm 22 giờ. Đa số người dùng đều báo cáo lỗi không thể đăng nhập các nền tảng của Tập đoàn Meta như Facebook, Messenger,…

Đến thời điểm hiện tại, sự cố đăng nhập của Facebook vẫn chưa được khắc phục. Đại diện Facebook vẫn chưa đưa ra lời giải thích về sự cố trên. 

Công nghệ - Facebook bất ngờ lỗi toàn cầu, nhiều người dùng hoảng hốt (Hình 4).

Facebook lại trở lại như bình thường sau 23 giờ 28 phút.

Đến khoảng 23 giờ 28 phút Việt Nam, thì Facebook lại trở lại như bình thường và người dùng đã đăng nhập lại được, nhưng rất chậm.

Tùng Lâm (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Facebook bất ngờ lỗi toàn cầu, nhiều người dùng hoảng hốt" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.