Mang "xuân yêu thương" về với các chiến sĩ đang ngày đêm chống dịch nơi biên ải

25/02/2021 09:46

Dịp Tết vừa qua, Công ty Cổ phần HT Holding đã tổ chức chương trình Xuân Biên Giới 2021 nhằm thăm, chia sẻ, tặng quà, chúc tết cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Hà Tiên, Kiên Giang – nơi tuyến đầu chống dịch covid-19.

Với nền tảng văn hóa Lễ - Nghĩa - Tín - Tâm, HT Holding xác định trách nhiệm phụng sự xã hội luôn được ưu tiên hàng đầu. Vì vậy trong những ngày cuối năm, dịch bệnh đang manh nha bùng phát, thấu hiểu nỗi cực khổ của người chiến sĩ biên cương đang chiến đấu nơi tuyến đầu chống dịch covid-19, HT Holding đã tổ chức chương trình Xuân Biên Giới 2021 nhằm chia sẻ và góp phần mang về một mùa xuân yêu thương nơi biên ải. Xuân Biên Giới 2021 chính là trách nhiệm của người dân hướng về tổ quốc, là mệnh lệnh của những trái tim yêu thương, là sự quan tâm chia sẻ với những người chiến sĩ.

xuan-yeu-thuong-1614221001.jpg

Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên HT Holding đã vượt hàng trăm cây số trong đêm, có mặt tại Đồn biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Hà Tiên từ rất sớm. Tại đây, toàn bộ nhân sự HT Holding đã trực tiếp đến các chốt biên phòng để thăm và chứng kiến thực tế đời sống, sinh hoạt và công tác của các cán bộ chiến sĩ nơi biên giới.

Dù biết trước cuộc sống vất vả của người chiến sĩ, nhưng khi nhìn thấy thực tế nhiều người vẫn không khỏi xúc động trước những khó khăn, thiếu thốn của người lính. Những chốt biên phòng đơn sơ, thậm chí được dựng bằng lều bạt, không có nước vệ sinh,… vẫn đang là nơi người chiến sĩ vững chắc tay súng bảo vệ biên cương của Tổ quốc, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát ngăn chặn không cho người vượt biên trái phép để ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19.

Đến thăm đồn biên phòng dịp này, HT Holding đã trao tặng hàng ngàn khẩu trang y tế cùng tiền mặt để sử dụng cho những nhu cầu thiết yếu. Món quà của HT Holding có lẽ không thấm vào đâu so với những khó khăn, nguy hiểm mà các chiến sĩ ngày đêm đối mặt, nhưng cũng tiếp thêm ngọn lửa tinh thần, giúp người lính thêm kiên cường, vững chắc.

xuan-yeu-thuong-2-1614221042.jpg

Thiếu tá Đỗ Thanh Tùng – Chính trị viên phó Đồn biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Hà Tiên đã gửi lời cảm ơn chân thành đến HT Holding: “Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, đặc biệt hành vi nhập cảnh trái phép vào Việt Nam có chiều hướng gia tăng với phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi. Nhiệm vụ bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch Covid-19 của Bộ đội Biên phòng càng trở nên khó khăn, vất vả hơn trước. Các chiến sĩ phải làm việc ngày đêm đến 200% công suất để đáp ứng những nhiệm vụ cấp bách. Nhờ sự động viên kịp thời của HT Holding cũng như nhiều ban ngành và doanh nghiệp khác, người lính biên phòng càng có thêm động lực chiến đấu. Những vật phẩm quà tặng cũng đã góp phần khiến cuộc sống anh em chiến sĩ đỡ thiếu thốn hơn. Điều này càng thắt chặt tình nghĩa giữa quân và dân. Chương trình nhỏ của HT Holding lại mang đến ý nghĩa cực kỳ lớn.”

Với phương châm "Tận tâm trong từng hành động", HT Holding luôn tận tâm tận lực kết nối những giá trị sống tốt đẹp nhất cho xã hội. HT Holding đã và đang tiếp tục thực hiện sứ mệnh phụng sự cộng đồng thông qua những chương trình hành động nhằm lan tỏa tinh thần chia sẻ, giúp đỡ, động viên giữa người và người, để cuộc sống mỗi ngày đẹp hơn.

Phúc Lâm
Bạn đang đọc bài viết "Mang "xuân yêu thương" về với các chiến sĩ đang ngày đêm chống dịch nơi biên ải" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.