Katy Perry bán dinh thự 18 triệu USD

16/08/2022 09:00

Dinh thự của nữ ca sĩ Katy Perry đã được bán với giá 18 triệu USD chỉ sau 4 tháng niêm yết trên thị trường.

bat dong san nguoi noi tieng anh 1

Theo Mansion Global, nữ ca sĩ nhạc pop Katy Perry mới đây đã bán dinh thự của mình ở bang California với giá hơn 18 triệu USD.

bat dong san nguoi noi tieng anh 2

Theo đại diện kinh doanh của Katy Perry, nữ ca sĩ đã mua căn bất động sản với giá gần 18 triệu USD vào năm 2017. Mặc dù không bán được với mức niêm yết 19,5 triệu USD nhưng Katy Perry cũng đã hòa vốn.

bat dong san nguoi noi tieng anh 3

Căn biệt thự có diện tích xây dựng khoảng hơn 500 m2, bao gồm 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm và tọa lạc tại khu dành riêng cho người nổi tiếng ở Hidden Valley, Beverly Hills. Dinh thự hiện đại này có phòng trưng bày với cửa sổ trời, nối liền xuống phòng khách với tầm nhìn thoáng đãng và rộng rãi.

bat dong san nguoi noi tieng anh 4

Nội thất phòng khách được thiết kế nhã nhặn và tươi sáng, với nhiều cửa ra vào kiểu Pháp và cửa kính làm vách ngăn giữa các phòng. Ngoài ra, dinh thự còn có một phòng đọc sách riêng.

bat dong san nguoi noi tieng anh 5

Phòng bếp và phòng ăn được thiết kế theo phong cách thanh lịch, trang nhã với đầy đủ thiết bị tiện ích.

bat dong san nguoi noi tieng anh 6

Phòng ngủ chính được thiết kế chủ đạo màu xanh lam, giúp người ở có cảm giác thoải mái hơn. Phòng tắm được lát đá cẩm thạch và lắp đặt tủ quần áo đôi tiện dụng.

bat dong san nguoi noi tieng anh 7

Khu vực giải trí của căn biệt thự bao gồm bể bơi, khu ăn uống ngoài trời và spa riêng.

bat dong san nguoi noi tieng anh 8

Ngoài ra, căn nhà còn có một phòng tập gym, một phòng xông hơi và bể ngâm nước lạnh.

Bạn đang đọc bài viết "Katy Perry bán dinh thự 18 triệu USD" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.