Thành lập Tổ công tác đấu giá đất tại Đồng Nai

14/03/2024 21:00

Tổ công tác do Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi làm tổ trưởng, Phó giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường làm tổ phó và ủy viên là các sở, ban, ngành liên quan.

Tổ công tác đấu giá đất tại Đồng Nai do Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi làm tổ trưởng. Ảnh: Quỳnh Danh.

Mới đây, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức đã ký ban hành Quyết định số 571/QĐ-UBND về việc thành lập Tổ công tác đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Tổ công tác do Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi làm tổ trưởng; Phó giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường làm tổ phó và ủy viên là các sở, ban, ngành liên quan.

Theo quyết định, tổ công tác có nhiệm vụ lập danh mục thu hồi đất, kế hoạch sử dụng đất hàng năm đối với các khu đất, thửa đất dự kiến tổ chức đấu giá quyền sử dụng.

Đồng thời, thực hiện thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư các khu đất, thửa đất theo kế hoạch đấu giá quyền sử dụng đất từng năm, từng giai đoạn và các khu đất thuộc các Đề án khai thác quỹ đất vùng phụ cận các dự án giao thông trên địa bàn tỉnh để tạo vốn phát triển tài sản, kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.

UBND tỉnh Đồng Nai cũng giao tổ công tác lập, trình thẩm định và phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 hoặc quy hoạch chi tiết rút gọn, chủ trương đầu tư trước khi đấu giá quyền sử dụng đất theo quy định.

Cùng với đó, rà soát, trình cập nhật điều chỉnh bổ sung các khu đất vào Chương trình phát triển nhà ở giai đoạn 2021-2030, kế hoạch phát triển nhà ở giai đoạn 2021-2025 và giai đoạn 2026-2030 trên địa bàn tỉnh.

Ngoài ra, xây dựng và trình ban hành Quy chế phối hợp trong công tác đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn tỉnh, cũng như tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ khác do UBND tỉnh giao.

Tri thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Là nguồn tư liệu cho những người quan tâm và muốn nâng cao kiến thức trong lĩnh vực kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không chỉ đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Đọc sách không chỉ giúp người đọc tiếp cận những kiến thức mới mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Tủ sách kiến thức kinh tế mong muốn lan tỏa tri thức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời phát triển văn hóa đọc cho người Việt.

Bạn đang đọc bài viết "Thành lập Tổ công tác đấu giá đất tại Đồng Nai" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.