Xe ga điện Honda SC E ra mắt ở Đông Nam Á, bao giờ về Việt Nam?

17/02/2024 08:30

Bản mẫu Honda SC E vừa trình diện trước công chúng tại triển lãm xe IIMS 2024 ở Indonesia, cho thấy tín hiệu mẫu xe này sẽ sớm được ra lò và cung cấp cho người tiêu dùng.

Tại triển lãm IIMS 2024 ở Indonesia năm nay, Honda trình diện nhiều dòng xe máy rất ấn tượng. Bên cạnh mẫu xe ga hoàn toàn mới Style 160, Honda cũng trưng bày bản concept (bản mẫu) dòng xe ga điện SC E. Mẫu xe này có thể sẽ được Honda phân phối ở thị trường vạn đảo Indonesia, cùng với dòng xe ga điện Honda EM1 e.

Công nghệ - Xe ga điện Honda SC E ra mắt ở Đông Nam Á, bao giờ về Việt Nam?

Công nghệ - Xe ga điện Honda SC E ra mắt ở Đông Nam Á, bao giờ về Việt Nam? (Hình 2).

Đây không phải là lần đầu tiên SC E xuất hiện trước công chúng. Trước đó, mẫu xe ga điện SC E đã có mặt tại triển lãm xe Mobility Show 2023 tại Nhật Bản. Sự xuất hiện tại Indonesia lần này cũng cho thấy, SC E có thể là sản phẩm mà Honda hướng tới mở rộng ở Đông Nam Á, và như thế thì có thể cũng không loại trừ khả năng Honda SC E cũng về thị trường Việt Nam.

Công nghệ - Xe ga điện Honda SC E ra mắt ở Đông Nam Á, bao giờ về Việt Nam? (Hình 3).

Công nghệ - Xe ga điện Honda SC E ra mắt ở Đông Nam Á, bao giờ về Việt Nam? (Hình 4).

Các thông số về Honda SC E hiện có rất ít. Quan sát qua hình ảnh thì thấy mẫu xe này có nhiều nét thiết kế giống với dòng xe ga “quốc dân” Honda LEAD ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, phần đầu xe có phần phảng phất của dòng vua tay ga Honda SH hơn. Mặt trước xe có đèn pha LED nhìn khá ấn tượng. Bộ vành bánh chắc chắn và đồng hồ kỹ thuật số của xe nhìn rất hiện đại.

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Xe ga điện Honda SC E ra mắt ở Đông Nam Á, bao giờ về Việt Nam?" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.