Clip ôtô 'trôi' xuống vực do sạt lở

17/10/2020 06:20

TTO - Chiếc xe bán tải đang di chuyển trên đường liên xã Chiềng Khừa (huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) thì bị sa lầy. Trong lúc chờ cứu hộ thì đất đá sạt xuống và kéo chiếc xe xuống vực sâu. Rất may những người ngồi trên xe đã thoát ra ngoài.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online chiều 16-10, ông Lò Văn Hương - bí thư Đảng ủy xã Chiềng Khừa - cho biết lực lượng cứu hộ vừa kéo, cẩu xong chiếc ôtô bán tải bị trượt xuống vực sâu do sạt lở đất trên địa bàn.

Theo ông Hương, khoảng 10h sáng nay, chiếc xe đang di chuyển trên đường liên xã Chiềng Khừa thì đi quaa một điểm đoạn đường bị sạt lở nên bị mắc kẹt, sa lầy tại đây.

"Khi đó, những người ngồi trên xe đã xuống để đẩy và kéo chiếc xe ra khỏi đoạn sạt lở nhưng không thành. Trong lúc đang chờ cứu hộ thì đất đá trên núi tiếp tục sạt xuống và phía taluy âm cũng sạt theo nên đẩy chiếc xe xuống vực sâu khoảng 40-50m. Thời điểm sạt lở, tất cả mọi người đều đã rời khỏi xe nên không có thiệt hại về người", ông Hương nói.

Ông Hương cho biết trong chiều nay, lực lượng cứu hộ đã cẩu chiếc xe này lên thành công.

Bạn đang đọc bài viết "Clip ôtô 'trôi' xuống vực do sạt lở" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.