4 lý do các nhà đầu tư bị Lavela Garden “thôi miên” nhanh chóng

21/09/2020 15:14

Lavela Garden – dự án nhà phố shophouse tại Bình Chuẩn, Thuận An được ra mắt trong thời gian gần đây. Xuất hiện trên nhiều kênh thông tin, liệu lý do thực sự khiến các nhà đầu tư nhất định phải quan tâm đến dự án này là gì?

Tiềm năng phát triển kinh tế không thể chối bỏ

Danh xưng “thủ phủ công nghiệp” đã cộp mác Bình Dương trong những năm gần đây. Bình Dương đã chứng minh việc phát triển công nghiệp là cách đẩy mạnh tất cả những hoạt động vận hành xã hội.

Thừa kế thế mạnh đó, Lavela Garden mặc nhiên có được tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ. Tiếp giáp với các đại lộ kinh tế như DT743, Mỹ Phước – Tân Vạn, liền kề các khu công nghiệp khổng lồ như VSIP, Đồng An, Việt Hương, có thể nói, Lavela Gaden như được “sinh ra tại vạch đích” với một vị trí vô cùng linh động. Dự án có được sự nhộn nhịp, xôm tụ của một vùng công nghiệp, đồng thời, dựa vào sức mạnh hiện hữu, Lavela Garden còn có khả năng tạo nên những cơ hội mới cho bất cứ ai sở hữu sản phẩm thuộc dự án này.

Khả năng sinh lời dồi dào trước xu hướng đô thị hóa

Từ giữa quí II/2020, thị trường bất động sản Bình Dương trở nên nhộn nhịp hẳn lên. Theo một công bố gần đây của Jones Lang LaSalle - công ty hàng đầu thế giới về dịch vụ bất động sản, Bình Dương hiện có 2,4 triệu dân, nguồn cung căn hộ ghi nhận hơn 24.000 căn và đang trên đà tăng tốc về số lượng cũng như chất lượng nhà. Số căn hộ tại Bình Dương hiện nay cao hơn gấp 5,3 lần so với nhà liền thổ.

Tuy nhiên, nhu cầu mua đất tự xây nhà hay mua nhà xây sẵn tại khu vực này rất lớn. Một phần là do thói quen của người dân, phần khác do biên độ tăng giá đất nền, nhà phố cao hơn so với căn hộ nên thu hút nhiều nhà đầu tư. Cùng với đó là hoạt động triển khai xây dựng thành phố thông minh, thu hút FDI đứng thứ 3 cả nước năm 2019 với 3,073 tỉ USD, GDP bình quân đầu người đạt mức cao (146,9 triệu đồng), hạ tầng phát triển nhanh… Những chất xúc tác này thay cho lời khẳng định về xu hướng đô thị hóa của các đô thị mới như Thuận An, Dĩ An.

Hạ tầng giao thông tại thành phố Thuận An cũng là một điểm nhấn vô cùng quan trọng: Nhiều công trình hạng mục đã và đang được đầu tư đồng bộ, trong đó nổi bật là đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, đại lộ Bình Dương, nâng cấp và mở rộng tuyến đường DT743, xây dựng cầu vượt tại ngã sáu An Phú và ngã tư 550.

Lavela Garden là dự án có khả năng sinh lời mạnh mẽ

Với những dẫn chứng cụ thể ở trên, khả năng sinh lời ngay khi đầu tư của Lavela Garden đã hoàn toàn được khẳng định. Các nhà đầu tư hoàn toàn có thể thu về lợi nhuận ngay lập tức nhờ vào các yếu tố bên ngoài và pháp lý được đảm bảo hoàn toàn của dự án.

Đón đầu làn sóng thay đổi phong cách sống và nâng cao chất lượng sống của khu vực

Với 4 phân khu và tổng diện tích 1,4ha, Lavela Garden mang đến một không gian sống hoàn toàn mới mẻ cho khu vực Bình Chuẩn, Thuận An. Lavela Garden sở hữu công viên rộng đến 1.659,1 m2 được hoàn thiện với các tiện ích phong phú, mang đến một không gian riêng biệt giúp dân cư thư giãn. Hệ thống Camera an ninh 24/7 hiện đã được đưa vào hoạt động sẽ đảm bảo an toàn cho cư dân. Bên cạnh đó hệ thống điện – nước – cáp thông tin liên lạc trong nội khu dự án đều được đặt đặt ngầm và đồng bộ hóa, không chỉ đảm bảo thẩm mĩ toàn khu mà còn mang đến sự tiện nghi trong cuộc sống sinh họạt thường ngày. Các hạng mục hạ tầng khác đều được đảm bảo thi công với chất lượng hiện đại, giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn dự án và quan sát thực tế.

Để tối ưu hóa về lựa chọn cho khách hàng, sản phẩm Lavela Garden cung cấp chính là nhà phố shophouse – loại hình sản phẩm khai thác tối ưu các lợi thế về kinh tế đồng thời đảm bảo một không gian sống riêng tư, đẳng cấp.

Một góc công viên của Lavela Garden

Điểm then chốt trong quá trình đồng bộ đô thị

Mặc dù đã được công nhận là thành phố của Bình Dương, tuy nhiên, trên thực tế, hạ tầng của Thuận An vẫn đang trong quá trình nỗ lực để đồng bộ. Vẫn có những khu vực đang cần đến những nguồn động lực giúp đẩy mạnh hơn hoạt động cải thiện, xây dựng hạ tầng hiện đại. Lavela Garden từ những ngày còn trên giấy tờ đã mang trọng trách đó. Lavela Garden không chỉ giúp thu hút nguồn vốn mới cho bất động sản Thuận An mà còn trở thành mảnh ghép hoàn hảo giúp hoàn thành bức tranh đô thị hiện đại cho khu vực dự án tọa lạc.

Sức hút của bất động sản chưa bao giờ biến mất. Và ở thời điểm này, lựa chọn Lavela Garden là một lựa chọn vô cùng hợp lý cho bất cứ ai đang có nhu cầu.

Bạn đang đọc bài viết "4 lý do các nhà đầu tư bị Lavela Garden “thôi miên” nhanh chóng" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.