Khám phá cung điện đá D’. Palais Louis – tuyệt phẩm không dành cho 99,9875% người Việt

20/11/2020 13:30

Từ tháng 11/2020, Tập đoàn Tân Hoàng Minh tung thông điệp mới đầy ấn tượng và rộng khắp cho sản phẩm bất động sản cao cấp nhất, đó là “Cung điện đá D’. Palais Louis không dành cho 99,9875% người Việt”.

Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Huyên, cung điện đá D'. Palais Louis sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm văn hóa, hành chính mới của thủ đô Hà Nội. Nơi chỉ dành cho chất sống tinh hoa vô giá: vô giá như tình yêu quý vị dành cho người thân thương, vô giá như đam mê quý vị theo đuổi suốt cuộc đời mình. Gần đây nhất, công trình đã được xướng tên ở hạng mục giải thưởng “Dự án căn hộ siêu cao cấp tốt nhất Việt Nam 2020” tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2020 diễn ra ngày 23/7 ở TP HCM.

Được lấy cảm hứng từ cung điện Versailles nước Pháp, cung điện đá D’. Palais Louis mang tinh thần cổ điển đậm chất hoàng gia kết hợp với phương pháp thi công hiện đại, công nghệ đỉnh cao nhất Việt Nam, xứng tầm những chủ nhân danh giá. Cung điện đá D’. Palais Louis trân trọng các giá trị nghệ thuật và hướng tới sự hoàn mỹ nhằm kiến tạo chất sống đỉnh cao dành cho 0,0125% người Việt - những đế vương thực thụ giữa thời hiện đại.

Gọi cung điện đá D’. Palais Louis là kiệt tác vô giá bởi vẻ đẹp tinh tú và chất lượng vô song của công trình. 10 giá trị độc tôn của cung điện đá D’. Palais Louis sẽ mang đến phong cách sống xứng tầm 0,0125% người Việt tinh hoa.

Đại sảnh nguy nga, tráng lệ, mang đậm hơi hướng hoàng gia châu Âu. Vòm trần cao 12,5m được bao phủ bởi bức tranh nghệ thuật thời Phục Hưng, đánh thức mọi rung cảm bằng sự tinh xảo trong từng nét vẽ. Qua ánh sáng huyền ảo của đèn trần pha lê, vẻ đẹp của đại sảnh càng trở nên mê hoặc bởi những viên đá Marble quý hiếm, những tấm đá ngọc và đá Onyx lấp lánh tạo ra một khung cảnh đầy cổ điển, kiêu sa. Khi nói đến nghệ thuật đậm chất hoàng gia, không thể không kể đến hành lang độc đáo của cung điện đá D’. Palais Louis. Cung điện đá D’. Palais Louis là nơi duy nhất tại Việt Nam mà không gian sống trở thành triển lãm nghệ thuật Art Basel lừng danh thế giới với những bức tranh Old Masters được vẽ tay hoàn toàn bởi các họa sỹ nổi tiếng người Ý.

Không gian giếng trời của cung điện đá D’. Palais Louis đã được biến hóa uyển chuyển thành một khu vườn thượng uyển đậm chất châu Âu rộng hơn 400m2 giúp lưu thông không khí và mang thiên nhiên đến từng ô cửa. Nhạc nước đẳng cấp ngay bên trong tòa nhà, vừa tạo ra cảnh quan sang trọng, vừa làm sống động từng giây từng phút cuộc sống thường ngày.

Cung điện đá D’. Palais Louis cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ đẳng cấp như: Phòng sauna và massage chuyên nghiệp; Sky bar ở độ cao 120m với tầm nhìn vô cực toàn cảnh thành phố; VVIP Club có lối đi riêng và độc lập với sảnh chính, thang máy mạ vàng sẽ đưa các doanh nhân, khách VVIP lên bar rượu vang và cigar trong một không gian đậm chất "Godfather" kiểu Italy...

Cung điện đá D’. Palais Louis là công trình kết tinh của giá trị nghệ thuật tinh tế châu Âu thế kỷ XIV và những công nghệ tiên tiến, hiện đại của thế kỷ XXI, chắc chắn không chỉ đánh thức cảm quan rung động mà còn mang đến cảm nhận cuộc sống đế vương có thật giữa thời hiện đại mà khó có một dự án bất động sản nào có được.

https://thanhnien.vn/tai-chinh-kinh-doanh/cuoc-song-trong-cung-dien-da-d-palais-louis-khien-999875-nguoi-viet-mo-uoc-1306325.html

D’. Palais Louis
Bạn đang đọc bài viết "Khám phá cung điện đá D’. Palais Louis – tuyệt phẩm không dành cho 99,9875% người Việt" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.