Phóng lên vỉa hè, thanh niên cùng xe máy rơi hố sâu hơn 3m ở TP.HCM

21/09/2020 09:09

Nam thanh niên chạy xe máy lên vỉa hè thì bất ngờ sụp xuống hố sâu tại khu vực đang thi công ở TP.HCM khiến phần đầu đập vào thành hố bằng gạch bị thương.

Báo Tiền phong đưa tin, ngày 20/9, lực lượng chức năng xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM đang xác minh vụ việc thanh niên trọng thương do chạy xe máy rơi vào nước sâu trên lề đường đang thi công.

Theo đó, khoảng 20h5 ngày 19/9, thanh niên khoảng 25 tuổi chạy xe máy trên đường Liên ấp 6-2, khi đến giao lộ Kênh Trung Ương thuộc xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh thì người này rẽ phải lên lề đường.

Tuy nhiên, trên vỉa hè có một miệng hố lớn đầy nước không được che chắn nên nạn nhân bị trượt cả người và xe xuống cống. Phần đầu nạn nhân đập vào miệng hố xây bằng gạch cứng gây tổn thương nặng.

Lúc này, nhiều người dân xung quanh phát hiện vụ việc đã chạy đến hỗ trợ đưa nạn nhân lên, chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Riêng chiếc xe máy vẫn nằm dưới hố.

Chia sẻ với báo , một người dân cho hay, trước đây có 2 học sinh và 1 tài xế xe ôm công nghệ từng bị rơi vào hố nước này.

Tại hiện trường, một hố sâu hơn 3m, rộng hơn 20m, vách xây gạch nhưng được bắc các cột điện bê tông phía trên để người dân lấy mặt bằng buôn bán. Nơi thanh niên rơi xuống là khoảng trống chừng 2x3m.

Theo báo VietNamNet, ông Trần Vũ Hữu Duy, chủ tịch UBND xã Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh) cho biết, đã nắm được thông tin sự việc và đã xuống kiểm tra hiện trường.

Theo ông Duy, tuyến đường và kênh hiện đang được nâng cấp, xây dựng hơn một năm nay nhưng chưa xong giải quyết mặt bằng.

“UBND xã sẽ kiểm tra thực tế khu vực trên cũng có biện pháp khắc phục như gắn biển cảnh báo, phản quang và rào chắn để bảo đảm an toàn cho người dân”, ông Duy nói.

H.M (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết "Phóng lên vỉa hè, thanh niên cùng xe máy rơi hố sâu hơn 3m ở TP.HCM" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.