TP.HCM: Truy đuổi ô tô nghi gây tai nạn bỏ chạy gây náo loạn đường phố

16/09/2020 07:11

Clip được đăng tải trên mạng xã hội Facebook quay lại cảnh nhóm người đi xe máy đuổi theo chiếc ô tô 7 chỗ được cho là gây tai nạn rồi bỏ chạy qua nhiều tuyến đường đông đúc ở trung tâm TP.HCM.  

Ngày 15.9, mạng xã hội Facebook lan truyền clip dài gần 9 phút quay lại cảnh nhóm người đi xe máy đuổi theo chiếc ô tô 7 chỗ mang biển số TP.HCM.
 
Theo nội dung trong clip ghi lại, chiếc ô tô 7 chỗ này đã gây tai nạn rồi bỏ chạy từ Q.4 sang Q1. Chiếc ô tô lạng lách, lao rất nhanh trên các tuyến đường TP đông đúc xe cộ qua lại; thậm chí còn rẽ vào đường cấm, chạy ngược chiều, rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Những người đi xe máy đuổi theo ô tô nhiều lần hô “cướp, cướp...”.
 
Khi chạy gần đến khu vực hầm chui sông Sài Gòn trên đường Võ Văn Kiệt (Q1), chiếc ô tô 7 chỗ đã tông trúng 1 người chạy xe máy đuổi theo. Cùng lúc này, một CSGT của Đội CSGT Bến Thành đang làm nhiệm vụ tại đây đã ra hiệu lệnh yêu cầu tài xế ô tô dừng xe.
 
Theo nội dung clip, sau một hồi cố thủ trong xe, nam tài xế định lùi xe bỏ chạy thì bị người dân ở đây chặn lại. Nhóm người truy đuổi đạp, vỗ vào ô tô, yêu cầu tài xế ra khỏi xe để giải quyết.
 
Liên quan về vụ việc này, sáng 15.9, đại diện Đội CSGT Bến Thành cho biết, chiếc ô tô này gây tai nạn rồi bỏ chạy và khi đến đường Võ Văn Kiệt (Q1), gần hầm vượt sông Sài Gòn thì lực lượng CSGT làm nhiệm vụ tại đây dừng lại. Theo người này, lực lượng CSGT đã đưa tài xế về trụ sở và bàn giao cho Công an P.Nguyễn Thái Bình (Q.1) để tránh người dân quá khích.
 
Trong khi đó, một đại diện Đội CSGT - trật tự Công an Q.4 xác nhận có nắm thông tin vụ chiếc ô tô nói trên. “Tuy nhiên đơn vị chưa tiếp nhận tin trình báo của bị hại liên quan. Trường hợp có tin trình báo thì sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý”, đại diện Đội CSGT - trật tự Công an Q.4 nói.
 
Trong khi đó, một nguồn tin khác chúng tôi nắm được, vụ việc nhóm người truy đuổi chiếc ô tô nghi gây ra tai nạn đã xảy ra vào ngày 10.9 và đã được các bên tự thương lượng, thỏa thuận giải quyết sau đó.

Bạn đang đọc bài viết "TP.HCM: Truy đuổi ô tô nghi gây tai nạn bỏ chạy gây náo loạn đường phố" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.