hoặc đăng ký trực tiếp tại bất cứ căn hộ dịch vụ nào của Ascott trên toàn thế giới.
Ascott chuyển đổi hệ sinh thái kỹ thuật số khi danh mục dịch vụ lưu trú toàn cầu hằng năm đạt hơn 30%
27/05/2019 09:22
The Ascott Limited (Ascott), công ty quản lý dịch vụ lưu trú thuộc sở hữu của tập đoàn CapitaLand vừa ra mắt Ascott Star Rewards – chương trình khách hàng thân thiết trong ngành dịch vụ lưu trú đầu tiên trên thế giới cho phép khách hàng tích và đổi điểm một cách linh hoạt tuyệt đối.
Mục đích của việc tiến hành chuyển đổi hệ sinh thái kỹ thuật số là nhằm hỗ trợ danh mục dịch vụ lưu trú toàn cầu đang trên đà mở rộng nhanh chóng. Theo đó, Ascott hướng đến thúc đẩy tăng trưởng doanh thu, nâng cao hiệu quả hoạt động và gia tăng giá trị cho khách hàng và đối tác kinh doanh của mình thông qua sự thay đổi toàn diện về các hệ thống giao diện và máy chủ.
Ngoài việc ra mắt Ascott Star Rewards, chương trình khách hàng thân thiết trong ngành dịch vụ lưu trú đầu tiên trên thế giới mang đến sự linh hoạt hoạt tuyệt đối để khách hàng tích và đổi điểm, Ascott cũng đang áp dụng hệ thống quản lý doanh thu mới và cập nhật hệ thống quản lý tòa nhà toàn cầu lên hệ thống điện toán đám mây.
“Trong bốn năm qua, danh mục đầu tư toàn cầu của Ascott phát triển với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 32%. Năm 2018 là một năm kỷ lục với việc bổ sung hơn 30.000 căn hộ, mở rộng dấu chân tăng trưởng của chúng tôi đến hơn 170 thành phố trên hơn 30 quốc gia. Đối với mỗi 10.000 căn hộ dịch vụ được ký kết, chúng tôi dự đoán đạt được khoảng 25 triệu đô la Singapore thu nhập từ phí hàng năm khi các tòa nhà dần đi vào hoạt động và ổn định”, ông Kevin Goh, Tổng Quản lý Ascott, cho biết.
Khi Ascott tiếp tục phát triển mô hình kinh doanh tinh gọn cơ cấu tài sản thông qua các hợp đồng quản lý và nhượng quyền để đạt được mục tiêu 160.000 căn hộ trên toàn cầu vào năm 2023, khả năng mở rộng và nhân rộng hiệu quả là điều tối quan trọng. Do đó, công nghệ là một yếu tố quyết định để hỗ trợ sự tăng trưởng nhanh chóng này và đẩy mạnh nhiều dòng doanh thu của Ascott.
Khách hàng trải nghiệm dịch vụ mới
Theo bà Lew Yen Ping, Tổng Quản lý Ascott tại Việt Nam, là một phần trong các nỗ lực chuyển đổi kỹ thuật số của Ascott, Ascott Star Rewards cho phép thành viên tích điểm không giới hạn, không cần điểm tối thiểu để đổi điểm, không giới hạn thời điểm và thậm chí có thể đề cử các khách hàng khác để kiếm điểm.
Ngoài việc linh hoạt tích điểm nhanh chóng, các thành viên cũng có thể dễ dàng đổi điểm một phần hoặc toàn bộ thông qua trang web của Ascott để được lưu trú miễn phí quanh năm và hưởng các đặc quyền khác.
Trong quá trình hoàn chỉnh sự ra mắt của Ascott Star Rewards, Ascott đã nâng cấp các trang web đặt phòng, cho phép thành viên truy cập được điểm thưởng, điểm quy đổi, lịch sử đặt chỗ và tùy chọn yêu thích trên bảng điều khiển được cá nhân hóa. Ascott cũng cải thiện trải nghiệm trực tuyến của thành viên bằng cách tinh giản quy trình đặt phòng từ sáu còn ba bước.
Là một phần trong hành trình chuyển đổi để số hóa hoạt động kinh doanh từ cốt lõi, Ascott đang nâng cấp Hệ thống Quản lý Tòa nhà trên nền tảng điện toán đám mây. Điều này sẽ cho phép Ascott kết nối liền mạch với các hệ thống mới trong quá trình mở rộng quy mô kinh doanh và hợp nhất dữ liệu khách hàng và đặt phòng của tất cả các tòa nhà. Để dự đoán tốt hơn nhu cầu khách hàng và tối đa hóa tăng trưởng doanh thu, Ascott là công ty đầu tiên ở châu Á áp dụng hệ thống quản lý doanh thu thiết kế phù hợp cho hoạt động kinh doanh lưu trú dài hạn của IDeaS, nhà cung cấp giải pháp quản lý doanh thu hàng đầu.
Để chào mừng sự ra mắt của Ascott Star Rewards, thành viên sẽ nhận được 3.000 điểm thưởng khi đăng ký thông qua các trang web thương hiệu Ascott. Thành viên hiện tại của chương trình Ascott Online Advantage, được tự động nâng cấp lên Ascott Star Rewards, sẽ được phân loại thành viên phù hợp dựa trên chi tiêu với Ascott vào năm 2018 và nhận 5.000 điểm thưởng khi cư trú lần đầu tiên từ nay đến 31 tháng 12 năm 2019.
Thành viên của Ascott Star Rewards sẽ được linh hoạt trao đổi điểm với chương trình khách hàng thân thiết My TAUZIA Privilege từ ngày 1 tháng 6 năm 2019, và tính năng này sẽ được mở rộng sang các chương trình khách hàng thân thiết khác như CapitaStar; hay chương trình quyên góp điểm cho tổ chức từ thiện Quỹ CapitaLand Hope Foundation của CapitaLand để hỗ trợ cộng đồng kém may mắn. Ở giai đoạn sau, Ascott đang lên kế hoạch hợp tác với các đối tác để cho phép thành viên đổi điểm để trải nghiệm các dịch vụ thư giãn khác nhau như mua sắm, ăn uống và vé vào các điểm tham quan.
Khách hàng có thể đăng ký online tại trang https://ascott-web- service.crmxs.com/?xs_app=asr. registration&source=VNENALL
hoặc đăng ký trực tiếp tại bất cứ căn hộ dịch vụ nào của Ascott trên toàn thế giới.
hoặc đăng ký trực tiếp tại bất cứ căn hộ dịch vụ nào của Ascott trên toàn thế giới.
Bạn đang đọc bài viết "Ascott chuyển đổi hệ sinh thái kỹ thuật số khi danh mục dịch vụ lưu trú toàn cầu hằng năm đạt hơn 30%" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN.