Bài văn tả anh trai “ăn đu đủ không cần thìa” khiến dân cư mạng “cười không ngậm được mồm”

01/08/2020 16:00

Trên mạng xã hội thời gian qua xuất hiện bài văn miêu tả anh trai của em học sinh lớp 6 vô cùng chân thực, hài hước khiến cư dân mạng đọc “cười không ngậm được mồm”.

Giáo dục - Bài văn tả anh trai “ăn đu đủ không cần thìa” khiến dân cư mạng “cười không ngậm được mồm”

Bài văn tả anh trai "răng vẩu và đu ra ngoài" của một học sinh khiến dân cư mạng “cười không ngậm được mồm”.

Cụ thể bài văn như sau:

“Nhà em có một anh trai tên là Nguyễn Sơn Tùng nhưng anh ấy lại không đẹp trai như ca sĩ Sơn Tùng. Anh trai em gầy và cao lêu nghêu như một cây chuối hột.

Răng của anh ấy vẩu và đu ra ngoài nên em hay nói anh “ăn đu đủ không cần thìa”. Mỗi khi anh ngủ dậy, mẹ phải gào đến nỗi em ở tầng 4 cũng nghe thấy. Đầu anh ấy lúc nào cũng lù xù y như con khỉ đầu chó mà em hay xem trên ti vi.

Mỗi khi có đồ gì ăn anh ấy đều trốn vào trong phòng ăn một mình và bị mẹ em quát “sao mày không cho em ăn với” và sau đó bị mẹ tát cho “không trượt phát nào”. Em rất yêu quý anh”.

Được biết giáo viên chấm bài văn cũng bất ngờ với tính hài hước của cậu học trò.

Gần đây, một bài văn tả chị gái của một em học sinh tiểu học cũng khiến dân mạng “cười không ngậm được mồm” bởi cách diễn đạt ngây thơ “thật như đếm”.

Một bài văn ngắn của học sinh tiểu học được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân cư mạng thích thú. Bởi lời lẽ vừa chân thật kết hợp với trí tưởng tượng "bay cao bay xa" của trẻ con khiến nhiều người đọc cảm thấy vui vẻ.

Giáo dục - Bài văn tả anh trai “ăn đu đủ không cần thìa” khiến dân cư mạng “cười không ngậm được mồm” (Hình 2).

Bài văn tả chị gái "bá đạo".

“Quà tặng cuộc sống, bài văn tả khuôn mặt "chế" hai.

"Chế" hai em có một khuôn mặt tròn trịa như trái banh, đôi mắt chế hai đẹp nhờ đã đi sửa, mũi chế hai cao nhờ sửa mũi. Chiếc miệng xinh xắn nhưng rất hay nói bậy. Thân hình chế hai như đòn bánh tét. Em rất yêu quý chế hai em" - Cô bé viết.

Bài văn “có một không hai” của cô học trò tiểu học mặc dù ngắn và gạch xóa, sai lỗi chính tả nhưng vẫn khiến dân mạng rất thích thú. Đặc biệt, cô em dù có miêu tả chị theo cách "vừa đấm vừa xoa" nhưng sau cùng vẫn khẳng định tình cảm yêu mến dành cho chị gái của mình.

Trúc Chi (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết "Bài văn tả anh trai “ăn đu đủ không cần thìa” khiến dân cư mạng “cười không ngậm được mồm”" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.