Báo Pháp: "Vụ chiêu mộ Quang Hải là cơ hội có một không hai với Pau FC"

28/06/2022 14:00

() - Tờ Sud Ouest (Pháp) đánh giá cao thương vụ Quang Hải và cho rằng cầu thủ này có thể mang tới nhiều lợi ích cho Pau FC.

Theo nguồn tin từ tờ Sud Ouest,

Quang Hải sẽ có mặt ở Pháp vào tối nay (theo giờ địa phương). (ảnh: FBNV).

Tờ Sud Ouest đánh giá: "Pau FC gần như có được sự phục vụ của tiền vệ Quang Hải. Vụ chuyển nhượng này có thể nhanh chóng được công bố trong vài ngày tới.

Quang Hải năm nay 25 tuổi. Anh là ngôi sao thực sự tại Việt Nam. Trong thời gian qua, nhiều CLB ở Ligue 2 đã có cuộc đua nóng bóng để có được chữ ký của tiền vệ này. Mặc dù vậy, có vẻ như các đội bóng như Nimes, Metz đã sớm bỏ cuộc.

Quang Hải đang tìm kiếm một CLB mang tinh thần "gia đình" và ấm cúng để thuận lợi cho việc hòa nhập của mình. Rõ ràng, Pau FC cần phải nhạy cảm và nắm bắt cơ hội này để giúp tuyển thủ Việt Nam sớm thích nghi.

Báo Pháp: Vụ chiêu mộ Quang Hải là cơ hội có một không hai với Pau FC - 2

Tờ Sud Ouest cho rằng Pau FC nên nắm bắt cơ hội để có nguồn thu thương mại từ vụ Quang Hải (ảnh: AFF).

Với biệt danh là Messi của Việt Nam, Quang Hải có tầm ảnh hưởng ở quê nhà. Cầu thủ này là gương mặt hút khách quảng cáo ở Việt Nam. Ngoài tài năng hiếm có, Quang Hải có thể mang tới lợi ích cho Pau FC về mặt thương mại.

Quang Hải thuận chân trái, có kỹ thuật khá điêu luyện. Cầu thủ này là trụ cột của CLB Hà Nội và đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, sau khi hết hạn hợp đồng với CLB Hà Nội, Quang Hải muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới ở châu Âu.

Sau khi sang Pháp, sức hút của Quang Hải ở quê nhà ngày càng lớn. Rõ ràng, đây là cơ hội có một không hai của Pau FC để quảng bá. Họ sắp chiêu mộ được một trong những ngôi sao triển vọng của bóng đá châu Âu. Đây là thị trường màu mỡ mà những đội bóng châu Âu thường bỏ qua".

Theo nguồn tin từ người đại diện, Quang Hải có thể nhận lương 200.000 euro - 300.000 euro mỗi năm ở Pau FC. Hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1997 sẽ có thời hạn hai năm, kèm theo tùy chọn gia hạn một năm.

Bạn đang đọc bài viết "Báo Pháp: "Vụ chiêu mộ Quang Hải là cơ hội có một không hai với Pau FC"" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.