Bế giảng lớp đào tạo phóng viên mới của Báo Người Lao Động

20/10/2023 20:03

(NLĐO) - Ngày 20-10, lớp đào tạo phóng viên mới của Báo Người Lao Động đã bế giảng sau 4 ngày học tập, thực hành

Bế giảng lớp đào tạo phóng viên mới 2023 của Báo Người Lao Động - Ảnh 1.

Ông Tô Đình Tuân - Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Người Lao Động - tham dự Lễ Bế giảng lớp đào tạo phóng viên mới của Báo Người Lao Động năm 2023

Trải qua 4 ngày học tập, thực hành và thảo luận sôi nổi, lớp đào tạo phóng viên mới của Báo Người Lao Động đã bế giảng. Tham gia lớp đào tạo gồm 14 học viên là các cá nhân trúng tuyển qua 2 vòng lý thuyết và phỏng vấn kỳ thi tuyển phóng viên mới năm 2023.

Bế giảng lớp đào tạo phóng viên mới 2023 của Báo Người Lao Động - Ảnh 2.

14 học viên tham gia một chuyên đề của lớp đào tạo phóng viên mới năm 2023 của Báo Người Lao Động

Tại lễ bế giảng, ông Tô Đình Tuân - Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Người Lao Động - mong muốn các phóng viên mới bên cạnh kiến thức có được sau đào tạo, tiếp tục học hỏi bổ sung thêm kinh nghiệm thực tế sắp trải nghiệm khi được đưa về các phòng, ban để trở thành thế hệ phóng viên mới chuyên nghiệp, trách nhiệm và nhân văn.

Bế giảng lớp đào tạo phóng viên mới 2023 của Báo Người Lao Động - Ảnh 4.
Bế giảng lớp đào tạo phóng viên mới 2023 của Báo Người Lao Động - Ảnh 5.

Tập thể lớp đào tạo phóng viên mới năm 2023 cùng lãnh đạo Báo Người Lao Động và Ban Tổ chức lớp học

Trong chương trình đào tạo, ngoài những kiến thức cơ bản về nghề báo và định hình "chân dung" cho Báo Người Lao Động trong thời điểm hiện tại, các thành viên Ban Biên tập và Ban tổ chức lớp đã trao đổi chuyên sâu cho 14 học viên về những chuyên đề: "Sản xuất và phân phối nội dung đa phương tiện tại Báo Người Lao Động"; "Tư duy đề tài và kỹ thuật viết tin bài cho các phương tiện xuất bản báo chí hiện đại"; "Giữ lửa yêu nghề"; "Kinh nghiệm tác nghiệp showbiz và dữ liệu báo chí"; "Các xu hướng báo chí - truyền thông và chuyển đổi số báo chí"; "Kỹ năng phóng viên, công tác xây dựng địa bàn thông tin"; "Trình bày và biên tập bản thảo"; "Pháp luật và đạo đức báo chí".

Bạn đang đọc bài viết "Bế giảng lớp đào tạo phóng viên mới của Báo Người Lao Động" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.