Bóc giá xế hộp Mercedes-Benz tiền tỷ của Hoa hậu Phan Thị Mơ

20/09/2020 16:49

Người đẹp Phan Thị Mơ thường xuyên đeo nhẫn kim cương 5,5 tỷ và tự lái xế hộp Mercedes-Benz S450 sang trọng đi dự sự kiện, biết giá xe ai cũng bất ngờ về độ chịu chơi của nàng Hậu.

Phan Thị Mơ đăng quang Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới 2018. Sau đó, cô liên tục nhận lời làm Đại sứ quảng bá du lịch cho các tỉnh thành của Việt Nam. Ngoài ra, cô còn là một diễn viên đa tài được nhiều người quý mến.

Vừa qua người đẹp diện chiếc váy hai dây phong cách táo bạo, chất liệu trong suốt, họa tiết tinh tế khéo khoe hình thể quyến rũ của người đẹp. Cô kết hợp phụ kiện trâm cài và dây chuyền ngọc trai, thể hiện hình ảnh vừa quyến rũ, vừa thanh thoát duyên dáng và tự lái chiếc xe sang Mercedes S450 đến dự sự kiện, biết giá xe ai cũng bất ngờ về độ “khủng” gia tài của cô.

Người đẹp Phan Thị Mơ thường xuyên lái xế hộp sang đi dự sự kiện

Mercedes-Benz S450 L được hãng cải tiến rất nhiều ở thiết kế, tiện nghi lẫn động cơ. Với những thay đổi mới này, Mercedes-Benz S450 L sẽ giúp dòng S-Class khiến các đối thủ phải e dè cũng như tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc.

Ngoài ra, Mercedes-Benz S450 L gây được sự chú ý bởi thiết kế cuốn hút, nhiều tiện nghi cao cấp nhưng mức giá lại tiết kiệm hơn so với các bản S-Class còn lại. Đây cũng là bản nâng cấp Facelift thay thế cho Mercedes-Benz S400 vốn đã rất thành công trước đó.

Đặc biệt, xe còn sử dụng công nghệ đèn pha Multibeam mới. Không chỉ khiến phần đầu xe thêm sắc sảo, công nghệ này còn giúp việc di chuyển trong điều kiện thiếu sáng trở nên an toàn hơn. Đặc biệt xe có khả năng nâng cao tầm nhìn lên đến 650m khi trời tối nhưng hoàn toàn không gây chói mắt những phương tiện di chuyển ở chiều ngược lại.

Phần nội thất vẫn đậm chất Mercedes với chất liệu da cao cấp cùng 3 màu nội thất sành điệu Đen (201), Vàng Be (205) và Nâu Nut (214). Với chiều dài cơ sở lên đến 3165mm, mẫu Sedan hạng sang sở hữu không gian nội thất vô cùng rộng rãi.

Xế hộp của người đẹp sử dụng động cơ xăng V6, dung tích 3.0L có sức mạnh vượt trội, có công suất cực đại 367 mã lực tại 5500 – 6000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 1800 - 4500 vòng/phút. Sức mạnh của động cơ này được truyền qua hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic, hệ dẫn động cầu sau.

Được biết, chiếc xế hộp Mercedes S450 có giá khoảng 4,5 tỷ đồng.

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, cô từng hai lần đoạt giải thưởng Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất của giải Ngôi sao xanh.

Người đẹp Phan Thị Mơ sở hữu vẻ đẹp sang trọng.

Phan Thị Mơ ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc. Bên cạnh việc đầu tư vào kinh doanh, điện ảnh là lĩnh vực mà người đẹp đặt nhiều tâm huyết, cô tin vào cái duyên của nghề và luôn tâm niệm: “Muốn khán giả nhớ đến mình là một diễn viên chứ không phải là Hoa hậu đi đóng phim”.

Trúc Chi (tổng hợp)

 

Bạn đang đọc bài viết "Bóc giá xế hộp Mercedes-Benz tiền tỷ của Hoa hậu Phan Thị Mơ" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.