Các bưu cục BEST Express “chạy đua” để hỗ trợ shop online dịp lễ 30/4

Admin

25/04/2025 11:43

Trước kỳ nghỉ lễ dài 30/4 – 1/5 sắp tới, nhu cầu mua sắm online tăng vọt kéo theo áp lực không nhỏ lên các shop bán hàng trực tuyến. Nhằm giúp các shop vận hành trơn tru, giảm tải công việc và kịp thời phục vụ khách hàng, các đơn vị vận chuyển đã triển khai hàng loạt chính sách và dịch vụ hỗ trợ đặc biệt.

a-1745556077.jpg

Riêng tại BEST Express, đơn vị không chỉ phụ trách vận chuyển mà còn tích cực hỗ trợ shop trong các khâu như đóng hàng, dán vận đơn, theo dõi hành trình đơn và giải đáp thông tin cho khách. Hệ thống bưu cục trên toàn quốc cũng nỗ lực tăng cường nguồn lực và tối ưu vận hành trong dịp cao điểm này.

Vào mùa cao điểm, các bưu cục BEST Express thường tăng cường nhân lực giao – nhận tại điểm lấy hàng, đồng thời điều chỉnh lịch lấy hàng linh hoạt theo nhu cầu, giúp đẩy nhanh tốc độ xử lý đơn gửi.

Đặc biệt, để tiết kiệm thời gian và nhân lực cho shop, BEST Express hỗ trợ cử nhân viên đến tận nơi đóng gói hàng hoá theo đúng quy chuẩn. Một số bưu cục còn tặng kèm vật liệu đóng gói như thùng carton, băng keo, vật liệu chống sốc... giúp shop tiết kiệm chi phí vật tư.

Đồng thời, các bưu cục chủ động tăng tần suất lấy hàng để nhanh chóng đưa hàng hóa vào quá trình vận chuyển. Nhiều bưu cục không chỉ hoạt động trong giờ hành chính mà còn đến nhận hàng đến 21h – 22h, thậm chí hoạt động cả cuối tuần và ngày lễ nhằm đẩy mạnh tiến độ xử lý đơn hàng.

b-1745556125.png

Anh Nông Văn Vũ – Chủ Bưu cục BEST Express Na Rì (Bắc Kạn) chia sẻ: “Bưu cục không đơn thuần là điểm giao – nhận hàng hóa, mà đã trở thành cầu nối bền vững, cố gắng giao nhanh nhất những đơn hàng đến tận tay bà con vùng cao, giúp thu hẹp khoảng cách địa lý, mở rộng cánh cửa giao thương.”

Khi lượng hàng chuyển phát nhanh tăng cao, các sự cố có thể phát sinh nếu không có giải pháp quản lý hiệu quả. BEST Express đã chủ động tích hợp nhiều tính năng chăm sóc khách hàng hiện đại như: thông báo hành trình đơn hàng qua Zalo, tương tác qua Live Chat trực tuyến và tổng đài hotline – nhằm tăng cường kết nối, giúp khách hàng cập nhật thông tin hàng hoá một cách đầy đủ, nhanh chóng.

Chị Đinh Thị Hương – Chủ bưu cục Mỹ Bình (Ninh Thuận) chia sẻ: “Bưu cục luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng 1:1, hỗ trợ từng shop trong việc lên đơn, xử lý nhanh chóng nhằm xây dựng mối quan hệ bền vững. Khi shop kinh doanh hiệu quả thì bưu cục cũng tăng trưởng theo.”

Nhờ hệ sinh thái dịch vụ toàn trình, BEST Express cung cấp trọn gói các khâu từ kho vận – đóng gói – giao hàng. Khi kết nối với dịch vụ BEST, các đối tác kinh doanh online có thể yên tâm tập trung bán hàng, toàn bộ phần vận hành còn lại đã có bên thứ ba chuyên nghiệp đảm nhận.

c-1745556160.jpg

Những hoạt động hỗ trợ của BEST Express đang góp phần giảm áp lực cho các shop online, đồng thời giúp người tiêu dùng nhận được hàng hóa nhanh chóng, an toàn và đúng hẹn. Trong bối cảnh thương mại điện tử tăng trưởng mạnh, sự đồng hành của các đơn vị vận chuyển chính là “chìa khóa” giúp các shop bứt phá doanh số trong các dịp trọng điểm.

Gia nhập thị trường Việt Nam năm 2019, BEST giới thiệu đến người dùng dịch vụ chuyển phát nhanh BEST Express và mô hình kinh doanh nhượng quyền bưu cục. Đến nay, dịch vụ đã mở rộng mạng lưới khắp toàn quốc với 850 bưu cục, 39 trung tâm phân loại tự động, 100.000 m2 kho bãi cùng hơn 7.500 nhân viên giao nhận, là đối tác vận chuyển của các sàn thương mại điện tử và hàng chục nghìn shop online trên toàn quốc.

Ngoài dịch vụ chuyển phát nhanh, khách hàng có thể chọn dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới BEST Cross-border, quản lý bán hàng xuyên biên giới BEST Software, vận chuyển hàng hóa BEST Cargo (FTL và LTL), chuỗi cung ứng và kho bãi thông minh BEST Supply chain.

Đăng ký tìm hiểu về dịch vụ chuyển phát nhanh BEST Express tại đây.
 

Bạn đang đọc bài viết "Các bưu cục BEST Express “chạy đua” để hỗ trợ shop online dịp lễ 30/4" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com; phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.