Cảm hứng xuyên Việt từ cuộc thi 'Khoảnh khắc đáng nhớ cùng VinFast'

29/04/2023 20:00

Sau gần một tháng triển khai, “Khoảnh khắc đáng nhớ cùng VinFast - My VinFast Moment” đón nhận hàng nghìn bài dự thi, gồm hàng trăm câu chuyện về những chuyến đi xuyên Việt thú vị.

“Vì cuộc đời là những chuyến đi. Trong những chuyến đi đó, không thể không nhắc đến chiếc xe VinFast - bạn đồng hành bất kể ngày đêm, mưa nắng cả trong công việc lẫn cuộc sống của tôi”, anh Bùi Mạnh Hùng mở đầu bài dự thi mang tên “Hãy đi để cảm nhận” tại “

Anh Tuân Hoàng Đức có những kỷ niệm vô giá bên gia đình trên hành trình cùng VinFast VF 8.

Hành trình dài hơn 2.100 km trong 11 ngày đã giúp gia đình anh Tuân Hoàng Đức có những kỷ niệm vô giá bên nhau qua nhiều tỉnh thành như Ninh Bình, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Quảng Bình… Hơn cả một chiếc xe thông thường, VF 8 còn dấy lên trong anh niềm tự hào dân tộc, trở thành phương tiện góp phần thực hiện mong ước bấy lâu.

Khác với anh Tuân Hoàng Đức, ý định du lịch bằng xe VinFast chỉ bất chợt lóe lên trong anh Lê Minh Sang và Dương Phạm Hoàng Thái. Cả hai đều chọn khu vực miền Trung Tây Nguyên làm điểm đến, nhưng trên những chiếc xe khác nhau lần lượt là VF e34 và VF 8.

Anh Lê Minh Sang chia sẻ: “Cũng như mọi ngày, tôi rời công ty để trở về nhà trên con đường quen thuộc. Suy nghĩ về một chuyến đi qua các tỉnh miền Trung Tây Nguyên chợt lóe lên. Tôi tự hỏi: ‘Tại sao không?’. Sau khi thuyết phục ‘vợ lớn’ sánh vai ‘vợ bé’, chuyến đi vội vã bắt đầu từ TP.HCM ra Huế với hơn 1.000 km mà không gặp bất cứ trở ngại nào”.

“Mạnh mẽ”, “uy lực”, “đầm chắc” là những tính từ được anh dùng để miêu tả về “vợ bé” VF e34. Thậm chí, ở chiều về, người dùng này còn quyết định thử sức leo đèo Violak (Quảng Ngãi) để rồi chiêm ngưỡng thị trấn Măng Đen (Kon Tum) mộng mơ huyền ảo hiện ra trước khi trở về TP.HCM và khép lại hành trình đầy cảm xúc.

Trong khi đó, anh Dương Phạm Hoàng Thái quyết định tận dụng những ngày nghỉ phép hiếm hoi để rong ruổi trên chiếc VF 8 qua từng vùng đất chưa có cơ hội ghi dấu chân. “Suốt quá trình di chuyển 5 ngày 4 đêm, tôi đều ngủ trên xe. Tôi còn chinh phục hơn 200 km đường đèo nguy hiểm và thấy sự an toàn thật sự nổi trội trong thiết kế của VF 8”, anh cho biết.

An tâm trên mọi cung đường

Không nhiều người dùng Việt sẵn sàng sử dụng xe điện cho một chuyến đi dài do những lo lắng về khả năng vận hành, tính năng an toàn… đặc biệt là hệ thống trạm sạc. Tuy nhiên, đây không phải vấn đề với anh Tuan Mai Anh cùng các đồng nghiệp trong chuyến công tác trải dài 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Là anh cả dẫn đoàn bằng VinFast VF 9, người dùng này chia sẻ: “Cảm giác lái VF 9 mang lại rất tuyệt. Xe bứt tốc nhanh, sở hữu hệ thống chỉ dẫn, hỗ trợ vận hành mượt mà, trơn tru. Ghế ngồi của xe rộng rãi, thoải mái, lại có chế độ massage rất dễ chịu. Đặc biệt, các điểm sạc được bố trí dọc đất nước nên chúng tôi không sợ ‘đứt gánh’ giữa đường”.

Không chỉ mang đến sự an tâm cho người dùng nhờ hệ thống trạm sạc trải dài khắp cả nước, VinFast còn ghi dấu ấn với đội ngũ nhân sự cứu trợ 24/7 - dịch vụ anh Trần Trinh Vinh được trải nghiệm trong “chuyến đi bão táp” hồi đầu năm.

Trở lại Đà Nẵng sau chặng đường tới Huế thăm gia đình nhà nội, anh Vinh dự kiến về tới nhà đúng 19h để xem trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia tại AFF Cup 2022. Tuy nhiên, chiếc xe bỗng nhiên hỏng lốp trên quốc lộ 1A đoạn giữa đèo Phú Gia - Phước Tượng (Thừa Thiên - Huế). Dù cố gắng khắc phục tạm thời, anh vẫn phải chấp nhận “đầu hàng” tại hầm đường bộ Hải Vân.

Trong cả hai lần gặp sự cố, anh Vinh đều nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ VinFast. Anh kể lại: “Tôi gọi cho tổng đài VinFast để nhờ nhân viên điều một xe cứu hộ từ VinFast Hải Châu ra giúp. Khoảng 50 phút sau thì xe tới. Tôi mừng hết lớn. Một điểm cộng là lái xe cứu hộ rất có tâm, chở luôn gia đình tôi về tận nhà. Chuyến đi có ‘giông bão’ nhưng cả nhà vẫn được trải nghiệm dịch vụ hậu mãi, cứu hộ quá tốt của VinFast”.

Vượt hàng nghìn km và khám phá nhiều tỉnh thành trên khắp Việt Nam là điều các chủ xe VinFast đã, đang và sẽ thực hiện. Với họ, chiếc ôtô thương hiệu Việt là bạn đồng hành xuyên suốt, cùng tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trên mọi cung đường, điểm đến. Cuộc thi “Khoảnh khắc đáng nhớ cùng VinFast - My VinFast Moment” vẫn đang đón chờ những câu chuyện đặc sắc và ý nghĩa, góp phần lan tỏa cảm hứng xê dịch và lối sống lành mạnh tới cộng đồng.

My VinFast Moment anh 8

Khoảnh khắc đáng nhớ cùng VinFast - My VinFast Moment là cuộc thi đặc sắc dành cho cộng đồng chủ xe ôtô VinFast. Đây là nơi độc giả chia sẻ những hình ảnh đẹp, đoạn phim ngắn ý nghĩa và truyền cảm hứng về cuộc sống gắn bó với ôtô VinFast như một thành viên trong gia đình. Với quy mô giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng, người tham gia cuộc thi có cơ hội sở hữu chuyến đi châu Âu với cả gia đình và vô vàn giải thưởng hấp dẫn khác.

Là đơn vị đồng tổ chức, Zing News cập nhật liên tục và mang đến những hình ảnh đẹp, câu chuyện thú vị từ cuộc thi. Độc giả theo dõi thông tin mới nhất về cuộc thi tại đây.

Bạn đang đọc bài viết "Cảm hứng xuyên Việt từ cuộc thi 'Khoảnh khắc đáng nhớ cùng VinFast'" tại chuyên mục XE ++. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.