Cận cảnh dàn siêu xe của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng

25/07/2020 16:00

“Ông Hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là nghệ sĩ giàu có và chịu chơi hàng hiệu. Bên cạnh việc sở hữu những căn biệt thự trị giá 60 tỷ đồng ngay mặt tiền một tuyến đường ở Quận 10, TP.HCM, anh còn sở hữu ngôi nhà sang trọng khác ở bên Mỹ. Đàm Vĩnh Hưng còn được biết đến là một tay chơi xe thứ thiệt, anh sở hữu nhiều xế hộp khủng ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng.

Tiêu dùng & Dư luận - Cận cảnh dàn siêu xe của 'ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng

Siêu xe độc nhất vô nhị của "ông hoàng nhạc Việt" khiến nhiều người ngưỡng mộ, ước ao.

Tiêu dùng & Dư luận - Cận cảnh dàn siêu xe của 'ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng (Hình 2).

Đàm Vĩnh Hưng bên siêu xe Rollys-Royce Ghost.

Dòng xe Rolls-Royce là biểu tượng cho sự sang trọng và giàu có của các đại gia trên khắp thế giới. Thậm chí tại Việt Nam, các đại gia còn tậu những chiếc Rolls-Royce hàng "độc" để chứng minh đẳng cấp. 

Tiêu dùng & Dư luận - Cận cảnh dàn siêu xe của 'ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng (Hình 3).

Trên thực tế những người sở hữu siêu xe này thuộc giới nhà giàu. Đặc biệt khách mua xe siêu sang không bao giờ chọn bản tiêu chuẩn mà sẽ có thêm các trang bị, tiêu chuẩn xa xỉ khác, có thể đẩy giá thêm nhiều, có thể tới 40-50 tỷ khi lăn bánh.

Khoang nội thất xa xỉ với ghế bọc da cao cấp màu vàng Tan và nâu Dark Spice, đi kèm ốp gỗ Veneer hồng mộc Santos không phủ bóng. Hàng ghế trước chỉnh điện có chức năng sưởi ấm cho các tựa tỳ tay.

Tiện ích bao gồm chức năng điều khiển bằng giọng nói, sạc không dây, kết nối USB, USB-C, HDMI, AV, Blu-ray, tai nghe 3,5 mm và bộ định tuyến Wifi...

Tiêu dùng & Dư luận - Cận cảnh dàn siêu xe của 'ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng (Hình 4).

Chiếc xế hộp sang trọng được Đàm Vĩnh Hưng mua vào giữa năm 2018.

Tiêu dùng & Dư luận - Cận cảnh dàn siêu xe của 'ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng (Hình 5).

Đàm Vĩnh Hưng bên chiếc siêu xe và nhà biệt thự ở Mỹ.

Tiêu dùng & Dư luận - Cận cảnh dàn siêu xe của 'ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng (Hình 6).

Chiếc siêu xe dáng thể thao màu trắng.

Tiêu dùng & Dư luận - Cận cảnh dàn siêu xe của 'ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng (Hình 7).

Bên trong một chiếc xe của Đàm Vĩnh Hưng được thiết kế như một căn phòng hạng sang với ghế lông, ghế nằm bằng da cho đến hệ thống điện tử như tivi, radio, đèn đọc sách...

Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sĩ có mức cát-xê cao nhất nhì showbiz Việt, hiện nay nam ca sĩ vẫn miệt mài chạy show cả trong và ngoài nước. 

Trúc Chi (tổng hợp)

 

Bạn đang đọc bài viết "Cận cảnh dàn siêu xe của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.