Cần Thơ đón chuyến bay từ Anh chở theo 180 người

19/03/2020 19:00

Ngày 19/3, Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ đã đón chuyến bay từ London (Anh) chở theo 180 người, trong đó, có 164 hành khách và 16 thành viên phi hành đoàn.

Tin nhanh - Cần Thơ đón chuyến bay từ Anh chở theo 180 người

Tất cả hành khách trên chuyến bay được tiến hành làm các thủ tục y tế theo quy định, được kiểm tra sức khỏe nghiêm ngặt.

Sau khi máy bay đáp xuống, tất cả hành khách trên chuyến bay đã làm các thủ tục y tế theo quy định, được kiểm tra sức khỏe nghiêm ngặt.

Sau đó được xe của Bộ tư lệnh Quân khu 9 đưa về Trường quân sự tỉnh Đồng Tháp để cách ly theo quy định.

Tin nhanh - Cần Thơ đón chuyến bay từ Anh chở theo 180 người (Hình 2).

Toàn bộ hành khách trên chuyến bay này là công dân Việt Nam đang sinh sống, học tập, làm việc tại Anh Quốc.

Ông Phạm Thanh Tâm - Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ cho biết, đây là chuyến bay nhằm giảm tải cho Sân bay Quốc tế Nội Bài và Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất đang bị quá tải.

Toàn bộ hành khách trên chuyến bay là công dân Việt Nam đang sinh sống, học tập, làm việc tại Anh Quốc. Trong chuyến bay này, không có công dân nước ngoài, vì Việt Nam đã ngừng nhập cảnh đối với khách Châu Âu.

Hiện tại, sân bay Cần Thơ là nơi được chỉ định đón các chuyến bay đưa công dân về từ vùng dịch. Đơn vị đã bố trí sẵn các phương án để sẵn sàng thực hiện khi có chỉ đạo.

Bạn đang đọc bài viết "Cần Thơ đón chuyến bay từ Anh chở theo 180 người" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.