Chen chúc săn hàng sale trong dịp "Black Friday"

25/11/2023 00:04

(NLĐO)- Sau khoảng 18 giờ, nhân viên văn phòng và các bạn trẻ kéo nhau đến trung tâm thương mại để săn hàng khuyến mãi khiến các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện... chật kín người trong ngày "Black Friday"

Khoảng 18 giờ ngày 24-11 đến thời điểm này, nhiều cửa hàng tại trung tâm thương mại tại TP HCM đã bắt đầu dồn hết sức lực để đón đợt khách đông nhất trong năm vào ngày "Black Friday" đầu tiên.

Theo ghi nhận, tại các trung tâm thương mại như Vincom Đồng Khởi (quận 1), Vạn Hạnh Mall (quận 10), Giga Mall (TP Thủ Đức)..., lượng khách hàng đến mua sắm đông đột biến. Dòng người nối đuôi nhau xem sản phẩm, xếp hàng đợi thanh toán.

Anh Thanh Hưng, quản lý cửa hàng giày Adidas tại Vincom Đồng Khởi cho biết số lượng khách tối nay đông hơn buổi sáng rất nhiều, ước tính đông gấp đôi so với buổi sáng nay và gấp 5-6 lần so với ngày thường.

"Đến bây giờ, tất cả nhân viên trong cửa hàng vẫn chưa ăn tối, đợi khi nào giãn khách thì thay phiên nhau nghỉ ngơi để có sức bán tiếp. Thấy khách đông như vậy vui lắm"- anh Hưng phấn khởi.

Chị Thúy Hằng, nhân viên văn phòng tại quận 1, cho hay sau khi tan ca đã vội vã chạy đến Vincom Đồng Khởi để tậu một chiếc túi xách cho mùa đi ăn cưới cuối năm với giá 1,3 triệu đồng (giá gốc 1,9 triệu đồng).

"Vừa hết giờ hành chính là tôi tranh thủ chạy đi săn sale liền, dự định trưa nay ghé qua xem rồi mua nhưng không có thời gian"- chị Hằng nói.

Tuy nhiên, tại một số cửa hàng kinh doanh thực phẩm, đồ gia dụng, nước hoa lại khá vắng khách.

Chen chúc săn hàng sale trong dịp Black Friday - Ảnh 1.

Chật kín khách hàng xem túi xách tại cửa hàng thời trang Lyn tại Vincom Đồng Khởi

Chen chúc săn hàng sale trong dịp Black Friday - Ảnh 2.

Dòng người xếp hàng đợi thanh toán tại cửa hàng thời trang Zara tại Vincom Đồng Khởi

Cảnh chen chúc mua sắm tại Vincom Đồng Khởi

Tại Vạn Hạnh Mall (quận 10), khách hàng đến mua sắm cũng đông không kém. Chị Huỳnh Khả Nhi, quản lý cửa hàng Olv Boutique, chia sẻ rằng lượng khách buổi tối đông gấp đôi so với sáng nay.

"Buổi sáng lượng khách đến không nhiều, có thể buổi tối mọi người đi làm về nên lượng khách tối nay rất đông, tính đến hiện tại đã hơn 500 khách"- chị Nhi cho biết.

Càng về muộn, lượng khách càng kéo tới đông hơn, tập trung chủ yếu ở các cửa hàng thời trang, giày dép..

Chen chúc săn hàng sale trong dịp Black Friday - Ảnh 4.
Chen chúc săn hàng sale trong dịp Black Friday - Ảnh 5.

Dòng người nối đuôi nhau vào Vạn Hạnh Mall

Bạn đang đọc bài viết "Chen chúc săn hàng sale trong dịp "Black Friday"" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.