Chuyển phát nhanh BEST Express tất bật hàng hoá cận Tết

19/01/2024 18:34

Những ngày cận Tết, thời điểm “nóng” nhất trong năm, nhu cầu sử dụng dịch chuyển phát nhanh tăng đột biến, thị trường mua bán hàng hóa trở nên sôi động, nhịp độ xử lý hàng hoá tại các bưu cục chuyển phát nhanh càng khẩn trương, nhộn nhịp.

1-1705664052.jpg
Chú thích ảnh

Tại các bưu cục BEST Express, các bưu cục cho biết lượng hàng hoá có tăng so với các tháng trước, tăng khoảng 10%-20% so với ngày thường, tập trung ở các mặt hàng thời trang và đồ gia dụng trang trí nhà cửa. Lượng hàng hoá tăng đột biến nên khối lượng công việc của đội ngũ nhân viên giao nhận tăng cao. Không chỉ tăng về số lượng, các mặt hàng kích thước lớn như tủ, kệ, gương trang trí cũng được đặt mua nhiều nên shipper phải có phương án vận chuyển phù hợp để đảm bảo hàng an toàn đến tay khách hàng.

Để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, nhất là không để hàng hóa tồn đọng trong ngày Tết, các bưu cục chuyển phát nhanh đều chủ động tăng tốc hoạt động, bố trí nhân lực, phương tiện làm việc và có phương án khắc phục khó khăn, bảo đảm hàng hóa kịp thời đến tay khách hàng.

Các bưu cục cho biết vào những ngày lượng hàng cồng kềnh nhiều, bưu cục sẽ phân loại riêng để vận chuyển đi giao bằng xe tải. Còn các bưu kiện nhỏ shipper vẫn giao bằng xe máy như bình thường. Việc phân loại này không chỉ giúp hàng được an toàn mà còn đẩy nhanh tốc độ giao hàng khi shipper không phải mất quá nhiều thời gian chuyên chở hàng lớn.

2-1705664022.jpg

Với các mặt hàng xuyên biên giới, được khách hàng đặt mua từ các shop nước ngoài thông qua các sàn thương mại điện tử, BEST Express cũng đẩy nhanh tốc độ xử lý hàng hoá để hàng kịp đến tay khách hàng Việt Nam trước Tết. Tốc độ xử lý và giao nhận hàng hoá đang được đợ vị rút ngắn tối đa để đảm bảo hàng hoá được lưu thông nhanh chóng, chính xác, đáp ứng nhu cầu khách hàng dịp Tết.

Cùng với đó, các doanh nghiệp đã chủ động làm việc, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan trong kiểm soát hàng hóa, kiểm tra an ninh, chất lượng ở từng khâu, tránh xảy ra mất mát, lạc hướng, hư hỏng bưu phẩm, bưu kiện; bảo đảm bưu kiện, hàng hóa đến tay khách hàng một cách an toàn nhất và nhanh nhất.

Không ngừng phát triển hệ sinh thái đa dịch vụ và nâng cao chất lượng vận hành, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, BEST Express tiếp tục được nhiều đối tác đánh giá là một trong những đơn vị vận chuyển uy tín trong lĩnh vực logistics.

Năm 2023 vượt qua nhiều biến động về kinh tế trong và ngoài nước, BEST Express duy trì đà tăng trưởng với mạng lưới hơn 650 bưu cục và 36 trung tâm phân loại hàng hóa tự động. Sau hơn 4 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, BEST đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc với công suất xử lý đơn hàng đạt 2,2 triệu đơn mỗi ngày. Bên cạnh đó, đơn vị cũng giới thiệu mô hình kinh doanh nhượng quyền bưu cục chuyển phát nhanh, dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới BEST Cross-border, các giải pháp quản lý bán hàng xuyên biên giới BEST Software, dịch vụ vận chuyển hàng hóa BEST Cargo.

Bước sang năm 2024, đại diện BEST mong muốn các bưu cục ngày càng mở rộng quy mô, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ trọn vẹn hơn, ngày càng thu hút nhiều shop online.

Đăng ký tìm hiểu về dịch vụ chuyển phát nhanh BEST Express tại đây.

Bạn đang đọc bài viết "Chuyển phát nhanh BEST Express tất bật hàng hoá cận Tết" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.