Clip: Nhóm hành khách gây "náo loạn" sân bay Nội Bài, đòi tự cách ly gây bức xúc 1

18/03/2020 23:01

Theo nội dung đoạn clip ghi lại, một nhóm hành khách sau khi đáp chuyến bay từ châu Âu trở về Việt Nam đã được cơ quan chức năng yêu cầu đợi xe để đưa đi cách ly. Lúc này, sân bay quá tải vì lượng người đổ về nước tăng đột biến nên nhiều người phải xếp hàng chờ đợi.

Tuy nhiên, nhiêu người đã bày tỏ thái độ không hài lòng khi phải chờ đợi quá lâu. Một người phụ nữ còn cho rằng việc đứng đợi là mất thời gian và làm tăng nguy cơ lây nhiễm và đòi cho tự cách ly tại nhà.

Cộng đồng mạng - Clip: Nhóm hành khách gây 'náo loạn' sân bay Nội Bài, đòi tự cách ly gây bức xúc

Dù cán bộ lên tiếng mong sự thông cảm khi xe quá tải, phải chờ lâu để đảm bảo các khâu khử trùng song vị khách nữ vẫn bày tỏ thái độ không hài lòng. Không những vậy, người này còn chê đồ ăn mà nhân viên phát là “không ăn nổi".

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều cư dân mạng không khỏi bức xúc trước cách hành xử của nhóm hành khách này, đặc biệt là người phụ nữ lớn tiếng với lực lượng chức năng.

Một số người còn cho rằng, trong khi cả nước đang bình tĩnh chống dịch thì những công dân Việt Nam từ nước ngoài về nước cũng cần có thái độ hợp tác với cơ quan chức năng, không gây khó dễ và có những đòi hỏi quá vô lý.

Hải Vân (Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết "Clip: Nhóm hành khách gây "náo loạn" sân bay Nội Bài, đòi tự cách ly gây bức xúc 1" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.