Clip: Thả ô tô từ độ cao 30m để thử độ an toàn

28/11/2020 09:15

Những chiếc xe Volvo thuộc nhiều dòng khác nhau, được đem ra thả từ độ cao 30m để mô phỏng những tình huống tai nạn một cách chân thực nhất.

Tập đoàn Ô tô Volvo, hay còn gọi là Volvo Personvagnar AB, là một nhà sản xuất ô tô Thụy Điển, thuộc sở hữu của Tập đoàn Cổ phần Cát Lợi Chiết Giang (Zhejiang Geely Holding Group) của Trung Quốc.

Volvo Car là một trong những thương hiệu xe ô tô luôn hướng tới sự an toàn của khách hàng. Nên Volvo được đánh giá là mẫu xe an toàn nhất trong mọi phân khúc. Trước khi đến tay khách hàng, những chiếc xe được Volvo trải qua những bài thử nhiệm vô cùng khắc nghiệt.

Cuộc sống số - Clip: Thả ô tô từ độ cao 30m để thử độ an toàn

Một trong số đó là bài kiểm tra thả rơi tự do theo phương thẳng đứng từ độ cao 30m. Bài kiểm tra này nhằm mô phỏng một cách chân thực nhất những tình huống tai nạn giao thông có thể xảy ra trong thực tế. Đặc biệt hơn tất cả kết quả về bài kiểm tra này sẽ được hãng xe cung cấp hoàn toàn miễn phí cho những nhân viên cứu hộ trên toàn thế giới.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)

Bạn đang đọc bài viết "Clip: Thả ô tô từ độ cao 30m để thử độ an toàn" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.