Đã tìm thấy nữ sinh 18 tuổi mất tích "bí ẩn" sau khi đến trường

03/12/2020 08:51

Sau hai ngày mất tích "bí ẩn" khi đến trường, nữ sinh 18 tuổi ở Hà Nội đã trở về nhà an toàn.

Báo Gia đình & Xã hội đưa tin, tối 2/12, anh Hoàng Ngọc Tình 43 tuổi, trú tại xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội cho biết, con gái anh là Hoàng Thị Lan A. (SN 2002, sinh viên năm nhất một trường cao đẳng trên địa bàn TP.Hà Nội) mất tích bí ẩn gần 2 ngày qua đã trở về nhà.

Theo anh Tình, chiều nay, sau khi thông tin đăng tải lên mạng xã hội, người thân đã tìm thấy Lan A. khi nữ sinh đang đi xe máy trở về nhà.

"Con gái tôi về gần tới nhà thì người thân tìm thấy. Khi về nhà Lan A. nói trước đó do cãi nhau với chị gái nên đã bỏ đi. Hai ngày qua Lan A. ở nhà bạn, sức khoẻ bình thường. Do sốt ruột khi thấy người thân tìm kiếm nên trở về. Lan A. về nhà cũng đã xin lỗi vì đã làm bố mẹ người thân lo lắng", bố nữ sinh chia sẻ.

Trước đó, trưa 30/11, L.A đi xe máy tới trường học nhưng đến chiều tối anh Tình không thấy con gái trở về nhà. Gia đình anh gọi điện, tìm cách liên hệ nhưng không được nên tổ chức đi tìm kiếm.

Theo báo VTC News, hai ngày qua, gia đình anh Tình tìm kiếm nhiều nơi nhưng vẫn chưa nhận được thông tin gì của con gái.

Anh Tình cho biết thêm, trước khi mất tích, L.A không mâu thuẫn với gia đình, cũng không có biểu hiện bất thường nào. Sau đó gia đình đã làm đơn trình báo cơ quan chức năng của xã.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Hoài Đức đã cử cán bộ tiến hành xác minh đồng thời trích xuất camera an ninh từ các cửa hàng cũng như nhà dân ven đường để phục vụ tìm kiếm.

Trúc Chi (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Đã tìm thấy nữ sinh 18 tuổi mất tích "bí ẩn" sau khi đến trường" tại chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG 24H. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.