Dân tình “mê mệt” bởi “siêu phẩm” Nokia mãi đỉnh qua năm tháng

21/09/2022 17:00

Nếu bạn chưa quên thì 10 năm trước, iPhone và smartphone Android vẫn chưa mạnh như hiện nay và khi đó Nokia N97 Mini xuất hiện như một siêu phẩm trong làng smartphone.

Dân tình “mê mệt” bởi “siêu phẩm” Nokia mãi đỉnh qua năm tháng
Nokia N97 Mini

Nokia N97 Mini Là một chiếc điện thoại di động Nokia ra mắt cách đây hơn 10 năm. Trong thời đại của điện thoại thông minh, giới điện thoại di động "trăm hoa đua nở" chiếc điện thoại này trở nên khác lạc lõng. Thậm chí nếu so với Nokia ngày nay, Nokia N97 Mini vẫn là một cái gì đó rất khác biệt.

Nokia N97 Mini áp dụng thiết kế bàn phím trượt đầy đột phá. Sau khi mở ra, người dùng có thể sử dụng nó như một "máy tính cầm tay". Rốt cuộc, màn hình điện thoại di động thời đó thường nhỏ và điều khiển cảm ứng thì không. nhạy như ngày nay Bàn phím vật lý đầy đủ Có công dụng đáng kể, gõ và trò chuyện trên Internet sẽ luôn mang lại cảm giác thích thú.

Điều đáng nói là N97 Mini là sản phẩm của thời đại 3G nên việc sử dụng chiếc máy này để lướt Internet chắc chắn không thể tốt bằng những chiếc 4G và 5G sau này. Tất nhiên, thời lượng pin của chiếc điện thoại này vẫn có thể so sánh với các smartphone hiện nay.

Cũng có một số điện thoại Android tiếp tục thiết kế bàn phím vật lý đầy đủ, chẳng hạn như điện thoại BlackBerry cổ điển và dòng Motorola Milestone.

Ngoài ra, N97 Mini còn là một chiếc điện thoại thông minh, được trang bị hệ điều hành Symbian, bạn có thể cài đặt QQ, WeChat ở chế độ nền, thậm chí có thể tự tải game về máy. Mặc dù Symbian đã bị nhấn chìm bởi thị trường điện thoại di động, nhưng nó thể hiện một bước chuyển mình sang trí tuệ của Nokia, và giá trị sưu tập của nó vẫn khá cao.

Với giá bán, Nokia N97 Mini được một số cửa hàng bán với giá gần 3 triệu đồng. Tuy nhiên, Nokia N97 Mini mang nhiều giá trị sưu tập hơn là sử dụng như một chiếc điện thoại thông thường.

Dân tình “mê mệt” bởi “siêu phẩm” Nokia mãi đỉnh qua năm tháng

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

“Siêu phẩm” rẻ nhất Nokia khiến nhiều ông lớn Android “như ngồi trên đống lửa”

Nokia C200 mới được HMD Global công bố cách đây hai ngày cùng với Nokia C100. Đây sẽ là bộ đôi smartphone thuộc vào loại ...

Nokia “gây sốt” cộng đồng mạng với điện thoại chip Snapdragon 8 Gen 1, camera 100MP, giá quá “OK”

Nokia 7610 Pro 5G mới xuất hiện dưới dạng dự đoán gần đây đã gây sốt nhờ thiết kế hình chiếc lá huyền thoại đi ...

Xuất hiện “siêu quái vật” Nokia: RAM 10GB, pin 7100mAh, 3 camera 64MP

Thêm tin vui cho các tín đồ của Nokia bởi theo bestmobile24, trong thời gian tới đây, hãng điện thoại này tiếp tục ra mắt ...

Bạn đang đọc bài viết "Dân tình “mê mệt” bởi “siêu phẩm” Nokia mãi đỉnh qua năm tháng" tại chuyên mục CHỨNG KHOÁN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.