Điểm danh mỹ nhân Việt từng tậu xế hộp bạc tỷ khi "em chưa 20"

24/11/2020 09:04

Hương Tràm, Angela Phương Trinh và loạt mỹ nhân Việt chi tiền tỷ mua xế hộp sang trọng khi tuổi đời khá trẻ. 

Tham gia nghệ thuật khi tuổi đời còn rất trẻ, những nghệ sĩ như Hương Tràm, Angela Phương Trinh, Hoàng Yến Chibi đã có khối tài sản "khủng". Bởi vậy các cô không ngại ngần chi tiền tậu đồ hiệu, xe sang.

Angela Phương Trinh đã tậu chiếc xe BMW 523i

Tiêu dùng & Dư luận - Điểm danh mỹ nhân Việt từng tậu xế hộp bạc tỷ khi 'em chưa 20'

Angela Phương Trinh.Năm 18 tuổi nữ diễn viên Angela Phương Trinh đã tậu xế hộp hạnh sang BMW 523i, phiên bản 2012 của xế hộp này được trang bị động cơ 2.0 lít I4 sử dụng hệ thống bơm tăng áp Twinpower turbo. BMW 523i có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 226 km/giờ.

Được biết, xế hộp được nữ diễn viên mua có giá khoảng 2 tỉ đồng. Cô từng tiết lộ nhắm xế hộp này từ trước nhưng phải chờ đủ tuổi mới thi bằng lái và mua được xe.

Hương Tràm chi tiền tỷ mua Mercedes-Benz 

Tiêu dùng & Dư luận - Điểm danh mỹ nhân Việt từng tậu xế hộp bạc tỷ khi 'em chưa 20' (Hình 2).

Hương Tràm bên xế hộp mới mua. Ảnh: NSCC

Hương Tràm đăng quang quán quân Giọng hát Việt năm 2013 khi mới 18 tuổi và tấn công showbiz Việt bằng loạt bản hit đình đám. Vốn sinh ra trong một gia đình có nền tảng về nghệ thuật nên rất dễ hiểu về tài năng bộc lộ sớm của Hương Tràm và cô đã đạt nhiều thành tựu trên con đường ca hát.

Nhờ giọng hát trời phú, Hương Tràm đắt show. Vì thế khi vừa đăng quang cuộc thi lớn âm nhạc chưa bao lâu, Hương Tràm đã mua được xế hộp riêng với giá gần 1 tỷ đồng. Sau đó một thời gian ngắn cô nàng bất ngờ lên đời với chiếc xế hộp sang Mercedes-Benz giá hơn 2 tỷ đồng.

Xe trang bị động cơ 2.0L, 4 xi-lanh, tăng áp, sản sinh công suất tối đa khá ấn tượng lên đến 255 mã lực tại 5.800 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại 370 Nm tại 1.800 - 4.000 vòng/ phút, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 8,1 giây và tốc độ tối đa đạt được là 190 km/h.

Hoàng Yến Chibi

Tiêu dùng & Dư luận - Điểm danh mỹ nhân Việt từng tậu xế hộp bạc tỷ khi 'em chưa 20' (Hình 3).

Xế hộp Hoàng Yến Chibi. Ảnh: NSCC

Nữ ca sĩ, diễn viên sinh năm 1995 gốc Hà Nội này luôn gây ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn. Đặc biệt Hiểu Phương trong bộ phim Tháng năm rực rỡ, người đẹp bắt đầu ''lột xác'' với hình ảnh trưởng thành, sành điệu hơn. Nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ hoàn thiện bản thân, Hoàng Yến Chibi hiện đang có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp ở cả lĩnh vực diễn xuất lẫn ca hát. Bên cạnh đó, cô cũng có cuộc sống giàu có, nhiều nghệ sĩ trẻ phải ao ước.

Chỉ sau một thời gian tham gia nghệ thuật nữ ca sĩ đã tậu cho mình chiếc Mercedes-Benz C 300 màu trắng gần 2 tỷ đồng.

Trúc Chi (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Điểm danh mỹ nhân Việt từng tậu xế hộp bạc tỷ khi "em chưa 20"" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.