Dự án truyền cảm hứng “Love The Game You Play” của Timo x Truong Twins được giới trẻ Việt hào hứng tham gia.

25/09/2022 21:54

Xuất phát là một ngân hàng số tiên phong tại Việt Nam, Covid đã giúp Timo nhạy bén định hướng mình trở thành một ngân hàng kết nối cộng đồng và phát triển bền vững. Thời gian qua, Timo luôn thể hiện rõ cam kết với mỗi cộng đồng mà họ chọn lựa để hợp tác, Timo sẽ là một người bạn, một người cộng sự ăn ý, thấu hiểu từ đó mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mang giá trị “tinh thần, cảm xúc” mà chưa Ngân hàng nào làm được.

Những thành công và dư âm của SEA Games 31 với Đội tuyển Quốc gia Nam và Nữ tại “chảo lửa” Thanh Trì đã khiến Ngân hàng số Timo cân nhắc và lựa chọn bóng rổ là cộng đồng tiếp theo mà Timo muốn chinh phục. Vừa qua, Timo đã công bố Trương Twins – cặp chị em sinh đôi tài năng đã góp mặt trong Đội tuyển bóng rổ quốc gia sẽ đồng hành trong vai trò đại sứ truyền cảm hứng, kể câu chuyện “Theo đuổi niềm đam mê - Thành công vượt thách thức” của chính mình, khích lệ thế hệ trẻ sống nhiệt huyết, bản lĩnh theo đuổi đam mê, sẵn sàng cùng Việt Nam vươn ra biển lớn.

1-1664117032.jpg

Chiếc thẻ ngân hàng truyền cảm hứng được ra đời

Timo x Truong Twins là chiếc thẻ ngân hàng truyền cảm hứng đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho cộng đồng bóng rổ và thế hệ trẻ Việt Nam sở hữu thiết kế độc đáo, trẻ trung đầy màu sắc kèm với chữ kĩ của “idol” và câu nói truyền cảm hứng “Defying the odds, Fuel your passion, Love the game you play”. Phiên bản thẻ Timo x Truong Twins không còn là thẻ ngân hàng đơn thuần mà còn là giấy chứng nhận cho thế hệ GenZ năng động, cá tính, dám nghĩ, dám làm, nhiệt huyết theo đuổi đam mê.

2-1664116977.jpg

Chiếc thẻ Timo x TruongTwins – thẻ ngân hàng truyền cảm hứng đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh: Nguồn Timo

Hành trình lan tỏa cảm hứng “Love the game you play” đến giới trẻ Việt

Sau hơn 30 ngày chính thức ra mắt, chiếc thẻ Timo x Truong Twins mang trong mình câu chuyện “Thành công vượt thách thức – Nuôi dưỡng niềm đam mê” cùng với những hộp quà lưu giữ “kỷ niệm của SEA Games 31 tại chảo lửa Thanh Trì” đã nhận được rất nhiều sự yêu mến và ủng hộ từ tất cả các bạn yêu bóng rổ, mê Twins, các bạn sinh viên tại các trường đại học và tất cả khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn đồng hành cùng câu chuyện đầy cảm hứng của Timo x Truong Twins. Hàng ngàn chiếc thẻ đã được trao tận tay khách hàng, lan toả thông điệp tích cực "Love the Game you play", đánh dấu hành trình Thanh Xuân cực kỳ tuyệt vời cùng các bạn trẻ và fan của bộ môn bóng rổ.

Bà Thu Trần – Giám đốc truyền thông và đối ngoại của Ngân hàng số Timo chia sẻ: “Sau 30 ngày chính thức ra mắt, hàng ngàn chiếc thẻ Timo x Trương Twins đã được đăng ký và trao tận tay khách hàng. Đồng hành cùng Trương Twins trong một hành trình không dài, nhưng cũng đủ để lại rất nhiều cảm xúc ấn tượng và xúc động trong đội ngũ nhân viên Timo. Chúng tôi chân thành cảm ơn những chia sẻ, những động viên, những ủng hộ từ tất cả các bạn yêu bóng rổ, mê Twins, các bạn sinh viên tại các trường ĐH trên cả nước và tất cả khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn đồng hành cùng câu chuyện đầy cảm hứng này.”

Ngay từ ngày đầu tiên, đã có rất nhiều bạn trẻ nhanh chân đến Timo Hangout để nhận những hộp quà từ Timo x Truong Twins. Đặc biệt, dù Timo có hỗ trợ giao quà về tận nhà hoàn toàn miễn phí, có nhiều bạn đã không ngại đi rất xa vì quá yêu thích hộp quà này. Bạn Minh Thư - một trong những người đầu tiên sở hữu hộp quà cho biết: “Em cảm ơn Timo rất nhiều vì đã tạo cơ hội để có thể tiếp cận gần hơn với Trương Twins. Quá hào hứng và không thể chờ lâu hơn, em đã bay từ Quảng Ngãi vào Sài Gòn, đến Timo Hangout để có thể nhận được hộp quà thật sớm.”

Bạn Hồ Ngọc Duy - Học sinh trường Phổ thông Năng khiếu chia sẻ sau khi tham gia sự kiện của Timo x Truong Twins: “Sự kiện vừa rồi em cảm thấy Timo đã đầu tư rất nhiều khi đã đem đến cho em một khoảng thời gian thoải mái, tham gia những trò chơi với rất nhiều quà tặng rất ý nghĩa. Nhưng với em món quà ý nghĩa nhất chính là tìm thấy mục tiêu và động lực để vươn lên khi được nghe giới thiệu về các sắc màu của Timo cũng như câu chuyện “Thành công vượt thách thức” của Trương Twins. Em thực sự rất cảm ơn Timo về dự án ý nghĩa này”.

Bạn Lan Phương – là một người yêu quý Trương Twins và cũng là fan hâm mộ bóng rổ tại Hà Nội cũng chia sẻ: “Cảm ơn Timo đã luôn đồng hành cùng bóng rổ Việt Nam. Ngoài hai bạn Trương Twins đã tạo ra làn gió mới thì Timo cũng đã luôn hỗ trợ và góp phần xây dựng tương lai của bóng rổ Việt. Cảm ơn đội ngũ Timo đã làm nên trải nghiệm tuyệt vời này cho các fans như chúng em”.

3-1664117223.jpg

Phần quà đặc biệt đậm chất thể thao từ Timo x Truong Twins được các bạn trẻ nồng nhiệt yêu thích - Ảnh: Nguồn Timo

4-1664117275.jpg
5-1664117370.jpg
6-1664117404.jpg
7-1664117510.jpg
7-1664117539.jpg
9-1664117595.jpg

Dự án Timo x Truong Twins nhận được sự ủng hộ của nhiều bạn trẻ - đặc biệt là các bạn sinh viên trên toàn quốc - Ảnh: Nguồn Timo

Sắp tới, dự án Timo x Truong Twins với mục tiêu tạo ra những giá trị về “tinh thần, cảm xúc” cho khách hàng, sẽ bật mí Chương trình Saving Challenge mang các bạn đến Mỹ chỉ với 3 bước. Timo tin rằng đây sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời không chỉ với những “fan” bóng rổ mà còn đối với tất cả bạn trẻ khi được đặt chân sang xứ sở cờ hoa nước Mỹ và gặp gỡ hai đại sứ truyền cảm hứng cho giới trẻ Trương Twins.  Hãy cùng chờ đón những điều bất ngờ trong thời gian tới nhé.

 

Bạn đang đọc bài viết "Dự án truyền cảm hứng “Love The Game You Play” của Timo x Truong Twins được giới trẻ Việt hào hứng tham gia." tại chuyên mục TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.