DV Hoàng Yến: "Cuộc đời tôi chịu nhiều biến cố rồi nên khá bản lĩnh"

29/10/2020 10:27

Thay vì hình ảnh cô Xuyến lẳng lơ, lắm chuyện trong phim Về nhà đi con, DV Hoàng Yến đã xuất hiện với vẻ đoan trang, hiền dịu trong vai trò ca sĩ mới đây.

Nhân vật cô Xuyến trong phim Về nhà đi con luôn khiến khán giả nhớ mãi với tính cách đanh đá, chao chát của mình. Cô Xuyến trong phim và Hoàng Yến ở ngoài đời có điểm chung là cùng trải qua nhiều cuộc hôn nhân. 

Sự kiện - DV Hoàng Yến: 'Cuộc đời tôi chịu nhiều biến cố rồi nên khá bản lĩnh'

Diễn viên Hoàng Yến bất ngờ "lột xác" với hình ảnh dịu dàng, nữ tính.

Hoàng Yến quan niệm phụ nữ sinh ra để được yêu thương. Theo Hoàng Yến, chị biết đón nhận những điều không tốt đến với mình. Càng vấp ngã khiến chị càng bản lĩnh, hoàn thiện mình hơn. Với chị, người phụ nữ không đáng phải chịu những đau buồn.

"Tôi luôn biết cách yêu thương bản thân mình, cuộc đời tôi chịu nhiều biến cố rồi nên khá bản lĩnh. Phụ nữ cần chuyến hóa nỗi đau của mình để bản thân trưởng thành hơn. Nhưng người phụ nữ cũng đừng nên tập trung vào chuyện quyến rũ người đàn ông. Hãy để làm sao họ mê mình, tôn trọng mình. Đấy là cách giữ trái tim của họ. Còn nếu họ làm mình "đau" thì hãy chia tay trong văn minh, không níu kéo...”, nữ diễn viên chia sẻ.

Mới đây, Hoàng Yến vừa chính thức giới thiệu với công chúng MV nhạc Phật gồm 2 ca khúc nhạc Phật: Nhất dạ hiền giả và Quan Âm ca do chính chị thể hiện. Đây là một bất ngờ lớn đối với công chúng, bởi từ trước tới nay mọi người vẫn chỉ biết Hoàng Yến trong vai trò diễn viên.

Chia sẻ về việc "lấn sân" của mình, diễn viên Hoàng Yến cho biết, chị vốn đam mê ca hát, nhưng từ trước tới nay chưa hề có ý định trở thành ca sĩ. Nhưng chính đạo Phật đã là mối duyên lành để chị đến với âm nhạc Phật giáo.

"Cách đây 4 năm, tôi được giác ngộ Phật đạo từ những người bạn thân và sau một biến cố lớn của cuộc đời, tôi đã tin sâu vào Phật pháp nhiệm mầu và vững tâm hành thiện từ đó. Mỗi khi lên chùa mà được gặp khóa thiền hay tụng kinh, tôi thường nán lại lắng nghe. Khi có bầu bé Mầm, cả năm trời ngày nào tôi cũng tụng kinh Phổ Môn, đến nỗi gần như thuộc từng câu từng chữ ở trang nào…".

Sự kiện - DV Hoàng Yến: 'Cuộc đời tôi chịu nhiều biến cố rồi nên khá bản lĩnh' (Hình 2).

Ca sĩ Hiền Anh và diễn viên Hoàng Yến trong đêm nhạc thiện nguyện "Phật ca".

Đặc biệt, khi có duyên được gặp Hiền Anh, nữ ca sĩ đã có 7 năm hát nhạc Phật, Hoàng Yến càng thêm yêu dòng nhạc này. Khi Hiền Anh làm album nhạc Phật với mục đích thiện nguyện giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, "cô Xuyến" đã cùng tham gia với ca khúc Quan Âm ca. Đồng thời, chị cũng thực hiện MV ca khúc này.

"Tôi năm nay đã 45 tuổi, mọi người đọc báo đều biết được cuộc đời tôi thăng trầm như thế nào rồi. Nhưng khi nghe Quan Âm ca, tôi chỉ có thể nói là hơn cả tuyệt vời. Lắng mình trong những ca từ của bài hát, tôi thấy mọi tâm tư muộn phiền tan biến hết", chị chia sẻ.

Sự kiện - DV Hoàng Yến: 'Cuộc đời tôi chịu nhiều biến cố rồi nên khá bản lĩnh' (Hình 3).

Diễn viên Hoàng Yến hát nhạc Phật sau biến cố cuộc đời mình.

Mới đây, ca sĩ Hiền Anh và diễn viên Hoàng Yến đã cùng nhau tổ chức đêm nhạc Phật ca giới thiệu 2 MV mới, đồng thời kêu gọi các tấm lòng thiện nguyện ủng hộ miền Trung lũ lụt. Đêm nhạc đã quyên góp được 445 triệu bao gồm tiền mặt và quà tặng từ các Mạnh Thường Quân. Dự kiến vào ngày 5/11 tới, các nghệ sĩ sẽ lên đường vào miền Trung, trực tiếp trao quà cho người dân các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế.

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, trưởng thành từ lớp đào tạo Diễn viên khóa 2 của Nhà hát Tuổi trẻ. Chị từng tham gia các phim truyền hình như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Giấc mơ hạnh phúc, Giọt nước rơi, Trò đời, Về nhà đi con… Chị vừa được tôn vinh trong chương trình Đại sứ nhân ái 2020 do Sở VH,TT TP.HCM cấp phép.

Bạn đang đọc bài viết "DV Hoàng Yến: "Cuộc đời tôi chịu nhiều biến cố rồi nên khá bản lĩnh"" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.