Gamuda Land đón bộ trưởng Malaysia

23/03/2022 12:49

Chuyến thăm của Bộ trưởng Malaysia tại dự án Gamuda City thuộc chủ đầu tư Gamuda Land nhằm ghi nhận những đóng góp của đại diện các nhà đầu tư đến từ Malaysia tại Việt Nam.

Bên lề chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Malaysia Dato ’Sri Ismail Sabri Yaakob trong tháng 3, Bộ trưởng Thương mại quốc tế và Công nghiệp Malaysia YB Dato’ Seri Mohamed Azmin Ali cũng đã dành thời gian đến tham quan dự án Gamuda City tại quận Hoàng Mai, Hà Nội trong ngày 19/3.

Malaysia là nhà đầu tư nước ngoài lớn thứ 8 tại Việt Nam với hơn 12,8 tỷ USD tổng giá trị đầu tư. Trong những năm gần đây, Malaysia luôn tích cực tăng cường hợp tác với Việt Nam cả chiều rộng lẫn chiều sâu trong nhiều lĩnh vực. Điểm nổi bật của POA (Chương trình Hành động) 2021-2025 sẽ là hợp tác hậu Covid-19, trong đó cả hai quốc gia quyết tâm hợp tác để hồi sinh các ngành kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch, đồng thời bắt tay vào các hoạt động hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển vaccine phòng các bệnh truyền nhiễm.

Gamuda anh 1

Dự án Gamuda City tại Hà Nội thuộc sở hữu của Gamuda Land - chủ đầu tư bất động sản đến từ Malaysia.

Trong chuyến viếng thăm, Bộ trưởng khen ngợi những thành tựu mà Gamuda Land đạt được thông qua các dự án bất động sản ở Việt Nam và không ngừng thúc đẩy việc hoàn thành trách nhiệm xã hội trong bối cảnh toàn cầu hướng tới nền kinh tế xanh.

Gamuda anh 2

Đại diện Gamuda Land Việt Nam đón tiếp Bộ trưởng Malaysia.

Là một trong những khu đô thị quy mô lớn của nhà phát triển đô thị hàng đầu Malaysia với nhiều dự án "xanh hóa" đô thị khắp nơi trên thế giới, Gamuda City thừa hưởng phương thức quy hoạch tổng thể đột phá và phát triển bền vững. Thông qua cách tiếp cận toàn diện về xây dựng cơ sở hạ tầng và phát triển khu đô thị, trọng tâm mà Gamuda Land Việt Nam đặt ra là mang đến một cộng đồng bền vững, phát triển và một môi trường sống lành mạnh.

Dự án dành nhiều quỹ đất cho không gian sinh thái, hệ thống cây xanh, khu dạo bộ và chốn vui chơi, thư giãn ngoài trời. Ông Ng Teck Yow - TGĐ Gamuda Land Việt Nam chia sẻ: “Điểm khác biệt của Gamuda là tiên phong trong việc phát triển xu hướng đầu tư theo tiêu chí ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị). Đầu tư bền vững là một chiến lược hiệu quả, dù nhìn dưới góc độ là xu hướng hiện tại hay chiến lược dài hạn thì lợi nhuận cũng đều rất hứa hẹn. Những lợi ích của việc thực hiện tốt ESG giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động và danh tiếng trên thị trường”.

Gamuda anh 3

Đại diện Gamuda Land Việt Nam giới thiệu dự án Gamuda City cho Bộ trưởng Malaysia.

Công viên Yên Sở là không gian xanh của Gamuda City trong lòng Hà Nội. Cách trung tâm thành phố Hà Nội gần chục cây số, công viên thuộc quận Hoàng Mai và được ví như lá phổi xanh của TP Hà Nội với phần lớn diện tích là hồ nước và cây xanh. Với khung cảnh xanh mát mang đến cảm giác trong lành, công viên Yên Sở ngày càng thu hút nhiều du khách đến vui chơi. Hiện nay, mỗi ngày có hàng trăm du khách đến công viên thưởng ngoạn, thư giãn, ngắm cảnh, ngày cuối tuần có cả nghìn lượt người.

Gamuda anh 4

Bộ trưởng và đại diện Gamuda Land Việt Nam đạp xe tham quan công viên Yên Sở.

Cũng trong buổi gặp gỡ các doanh nghiệp Malaysia chiều ngày 20/3 tại khách sạn Sheraton Hà Nội, Thủ tướng Malaysia và các thành viên Chính phủ đã lắng nghe những chia sẻ thẳng thắn về thành tựu, khó khăn cũng như đề xuất của doanh nghiệp Malaysia tại Việt Nam. Thủ tướng cũng công nhận sự nỗ lực và cố gắng của cộng đồng doanh nghiệp Malaysia tại Việt Nam, trong đó có Gamuda Land Việt Nam và tự hào khi chứng kiến các doanh nghiệp đầu tư và hoạt động hiệu quả, đóng góp vào sự tiến bộ kinh tế xã hội bằng cách mang lại cơ hội việc làm và kinh tế cho người dân địa phương.

Trong thời gian tới, cộng đồng các doanh nghiệp Malaysia sẽ tiếp tục đảm bảo hệ sinh thái kinh doanh phát triển trên mọi thế mạnh, tăng cường sâu hơn các mối quan hệ thương mại và đầu tư mạnh mẽ.

Bạn đang đọc bài viết "Gamuda Land đón bộ trưởng Malaysia" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903781209, hoặc gửi về địa chỉ email: chuyendongthitruong.vn@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com.